Thể thao

Thắng Hà Nội FC, HAGL giành vé trụ hạng đầu tiên ở V.League 2021!

HAGL thắng Hà Nội FC 1-0, qua đó có 25 điểm sau vòng đấu thứ 10. Họ trở thành đội đầu tiên giành vé trụ hạng ở V.League 2021.

Có 3 điểm trước Hà Nội FC, HAGL tiếp tục dẫn đầu BXH V.League 2021 với 25 điểm. Đội bóng của bầu Đức cũng chính thức giành vé vào Top 6 để tranh chức vô địch ở giai đoạn 2, đồng nghĩa với 1 tấm vé trụ hạng sau 10 vòng đấu.

Cụ thể, HAGL hơn đội xếp thứ 7 là CLB Thanh Hóa đến 11 điểm sau vòng đấu thứ 10. Giai đoạn 1 V.League 2021 chỉ còn 3 vòng đấu nên HAGL chắc chắn có mặt trong Top 6 của giai đoạn 2.

Thắng Hà Nội FC, HAGL chính thức giành vé trụ hạng.

Theo thể thức thi đấu mới của VPF, 6 đội đứng đầu của giai đoạn 1 đua vô địch ở giai đoạn 2, 8 đội còn lại tranh vé trụ hạng.

CLB HAGL dưới thời HLV Kiatisak đang chơi cực hay. Họ đã trải qua 9 trận liên tiếp bất bại, trong đó có đến 8 trận thắng. Đội bóng phố Núi đã hạ những Hà Nội FC, TPHCM, Viettel, Đà Nẵng... một cách đầy thuyết phục.

Dù vậy, V.League 2021 nếu tính luôn 3 vòng cuối của giai đoạn 1 và 5 trận đấu ở giai đoạn 2 (cuộc đua của Top 6) thì HAGL còn đến 8 trận đấu. Đội bóng của bầu Đức chỉ đang hơn 3 điểm so với đương kim vô địch Viettel - đội xếp thứ 2 với 22 điểm, tức mọi thứ chưa thể nói trước điều gì trong hành trình thực hiện giấc mơ vô địch V.League của lứa Công Phượng. Họ cần phải biết giữ đôi chân ở mặt đất và cố gắng chơi tốt từng trận đấu.

Đây cũng là lý do HLV Kiatisak cho rằng HAGL chưa thể nói về chức vô địch sau trận thắng Hà Nội FC. Ba trận đấu còn lại của giai đoạn 1 rất khó khăn, do đội bóng nào cũng muốn thắng HAGL.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: V.League 2021 , Hà Nội FC , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP