Xã hội

Tìm người đã chứng kiến đám cháy cửa hàng điện máy để phòng, chống dịch Covid-19

UBND thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên vừa yêu cầu những người đã xem đám cháy Cửa hàng điện máy liên hệ với cơ sở y tế để khai báo y tế và được hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19.

Như tin đã đưa, vụ cháy Cửa hàng điện máy Thái Viên, tại đường gom của đường sắt Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên xảy ra sáng 23/6 đã làm tất cả vật dụng, thiết bị điện máy của cửa hàng bị thiêu rụi.

Cháy cửa hàng điện máy có rất nhiều người xem.

Lúc xảy ra vụ cháy, một người đàn ông mắc Covid-19 ở TP Tuy Hòa cũng đã có mặt. UBND thị xã Đông Hòa đang khẩn cấp truy tìm những người có mặt cùng thời điểm với F0 trên. UBND thị xã Đông Hòa yêu cầu các cơ quan, đơn vị thông báo đến cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân trên địa bàn thị xã có mặt xem cháy từ lúc 7 giờ đến 7 giờ 30 ngày 23/6, liên hệ ngay với Trạm Y tế xã, phường nơi cư trú để khai báo y tế, hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19.

Ga Hòa Hiệp đã bị phong tỏa.

Đến nay, tại thị xã Đông Hòa đã ghi nhận 1 trường hợp mắc Covid-19. Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa cho biết, đã phong tỏa ga đường sắt Hảo Sơn, trụ sở Đảng ủy- UBND xã Hòa Xuân Nam và 3 nhà dân tại xã Hòa Xuân Nam do bệnh nhân 13960 từng đến những địa điểm này. Ga đường sắt Phú Hiệp, phường Hòa Hiệp Trung cũng bị phong tỏa do ông N.H.N. (ở phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa), 1 trong 6 người nghi mắc Covid-19 ở thành phố Tuy Hòa, đã đến công tác những ngày qua./.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: tìm người , ca mắc COVID-19

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP