Thế giới

Trực thăng rơi gần Kiev, 16 người chết

Cảnh sát cho biết 16 người bao gồm Bộ trưởng Nội vụ Ukraine đã chết trong vụ rơi máy bay trực thăng gần Kiev.

Theo Sputnik, cảnh sát Ukraine cho biết 16 người, trong đó có Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Denys Monastyrsky và cấp phó Yevheniy Yenin, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng gần thủ đô Kiev hôm 17/1. Theo cảnh sát, số người chết bao gồm 9 người trên máy bay.

Hiện trường vụ rơi trực thăng.

The Guardian cập nhật, trong số 16 người thiệt mạng có 2 trẻ em, 22 người khác bao gồm 10 trẻ em đã được đưa vào bệnh viện.

Theo các báo cáo truyền thông, trực thăng rơi gần trường mẫu giáo và một tòa nhà dân cư ở thành phố Brovary, phía Đông Bắc Kiev hôm 18/1. Các cơ quan cứu hộ đã được cử đến hiện trường để sơ tán những người bị ảnh hưởng.

Chưa rõ nguyên nhân xảy ra sự cố.

Trước đó, một số nhân chứng nói có vật giống như trực thăng hoặc máy bay không người lái đã rơi xuóng khu dân cư. Một số kênh truyền thông đưa tin máy bay trực thăng là của các lực lượng khẩn cấp, nhưng các thông tin chưa được xác nhận.

Các lực lượng Nga và Ukraine từng giao tranh giành kiểm soát tại Brovary những ngày đầu xung đột, cho đến khi quân Nga rút đi vào đầu tháng 4, theo Daily Mail. Các quan chức Nga và Ukraine chưa bình luận về khả năng có các vụ tấn công ở khu vực này khi sự cố trực thăng xảy ra.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP