Xe

VW Golf R Wagon 2022 mới sẽ không có mặt tại Mỹ

Dòng VW Golf mới được bổ sung với sự ra mắt của chiếc Golf R Wagon 2022 hay còn được gọi là Golf R Estate và Golf R Variant tại một số thị trường nhất định.

Giống như bản hatchback, chiếc VW Golf R Wagon sở hữu động cơ 4 xi lanh tăng áp kép 2.0 L sản sinh công suất tương đương 315 mã lực và mô men xoắn 420 Nm.

Động cơ này được kết hợp với dẫn động bốn bánh và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

VW cho biết chiếc Golf R Wagon có thể đạt vận tốc 100 km/h trong 4,9 giây chậm hơn 0,2 giây so với bản hatchback và trước khi đạt vận tốc 270 km/h với gói R Performance Package hoặc 250 km/h khi không được trang bị.

Gói này còn bổ sung thêm bộ la-zăng 19 inch đồng thời bổ sung thêm chế độ lái Nurburging và Drift. Nếu bạn muốn tận dung toàn bộ sức mạnh của chiếc Golf R Wagon, bộ kit này là điều cần thiết.

Chiếc Golf R Wagon nặng 79 kg so với bản hatchback nhưng đánh đổi lại là sự tiện lợi mà nó mang lại.

Với hàng ghế sau khi nâng lên sẽ cung cấp thêm 611 L không gian hàng hóa và 1.642 L không gian khi hàng ghế sau gập xuống.

Nó cũng có sức kéo lên tới 1.900 kg. VW có một vài điều chỉnh đến hệ thống treo để chống lại việc tăng khối lượng và phân bổ trọng lượng khác nhau so với bản hatch.

So với phiên bản liền trước, chiếc xe mới dài hơn 349 mm với một không gian nội thất rộng rãi hơn.

Cabin cũng được trang bị những tính năng mới bao gồm ánh sáng xung quanh màu xanh, trang trí giả sợi carbon, ghế thể thao, vô lăng đáy phẳng và đồ họa màu xanh trên cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí.

Chi tiết về mức giá vẫn chưa được tiết lộ nhưng chiếc xe sẽ cập bến thị trường Đức, Anh và Thụy Sĩ vào giữa tháng 8 và sẽ có giá cao hơn so với bản hatch./.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP