Số hóa

Xiaomi ra mắt mẫu loa bluetooth chống nước mới

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu đến thị trường quốc tế hai dòng loa bluetooth mới.

Hai mẫu loa Xiaomi Sound Pocket siêu nhỏ gọn và Xiaomi Sound Outdoor được giới thiệu trên website toàn cầu của Xiaomi. Như vậy, hai chiếc loa mới sẽ được bày bán rộng rãi trên toàn thế giới. Theo thông tin thì hai mẫu loa bluetooth đều phù hợp để sử dụng cho các hoạt động ngoài trời.

- Loa Xiaomi Sound Pocket với thiết kế nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh tương đối tốt. Nó cung cấp công suất 5W bên trong thân máy. Loa đạt tiêu chuẩn chống nước và chống bụi được xếp hạng IP67. Loa có thời lượng pin lên tới 10 giờ ở mức âm lượng 40%.

Xiaomi đã trang bị một loa siêu trầm với hai bộ tản nhiệt thụ động cùng công nghệ Bluetooth 5.4 có thể dễ dàng kết nối cùng các thiết bị hoặc hai loa với nhau.

Xiaomi ra mắt mẫu loa bluetooth chống nước mới

- Loa Xiaomi Sound Outdoor được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ mang theo, phù hợp với nhiều loại túi khi di chuyển. Loa còn có một chân cao su và dây đep để khi cần có thể đặt dựng trên mặt phẳng hoặc treo trên móc. Loa có công suất 30W nhờ loa siêu trầm tích cực với hai bộ tản nhiệt thụ động cùng loa tweeter.

Loa được thiết kế để chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Theo thông tin từ nhà sản xuất, loa đạt chuẩn xếp hạng IP67 về khả năng chống bụi và nước. Loa được sử dụng công nghệ Bluetooth 5.4 có thể dễ dàng kết nối cùng các thiết bị khác.

Loa nhỏ gọn với viên pin 2600 mAh có thể sử dụng được lên tới 12 giờ ở mức âm lượng 50%. Bên cạnh đó, nó còn có thể kết nối với một loa khác để có âm thanh nổi hoặc liên kết với tối đa 100 loa để có hệ thống âm thanh tốt hơn.

Tuy nhiên, ngày ra mắt cụ thể và giá cả của từng khu vực vẫn chưa được công bố chính thức. Tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi Sound Pocket có giá 229 nhân dân tệ (khoảng 32 USD) và Xiaomi Sound Outdoor là 559 nhân dân tệ (khoảng 82 USD) và mức giá này có thể thay đổi theo từng thị trường khác nhau.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP