Cuộc sống

5 cách quyến rũ chồng khi lên giường, phụ nữ đừng nên bỏ qua để khiến chàng đắm say ngây ngất nhé

Phụ nữ đừng nên quên những kỹ thuật này để khiến chồng mình 'ngày nhớ đêm mong' nhé.

Vờ để chồng bắt gặp cảnh mình thay đồ

Chị em có thể vờ như vô tình để chồng thấy cảnh thay đồ, thoa kem… 1 cách quyến rũ. Đồng thời có thể kết hợp sử dụng bộ nội y loại ren mỏng nửa kín nửa hở. Chắc chắn những hành động này sẽ khiến đàn ông mê mệt khi nhìn thấy.

Lưu ý: Với phương pháp này chị em cần đảm bảo chồng đang nhìn mình nhé.

Mặc đồ ngắn – Cách quyến rũ chồng tinh tế

Hãy mặc 1 chiếc váy ngắn, 1 chiếc áo sơ mi… và giả vờ cúi xuống nhặt đồ hoặc vươn lên với độ. Sự “hớ hênh” có chủ đích này sẽ khiến chồng phát điên lên và lao vào bạn 1 cách thèm khát.

Hãy chọn cho mình những bộ trang phục gợi cảm (Ảnh minh họa: Internet)

Sự thân mật “chớp nhoáng” trước mọi người

Trong không gian 1 bữa tiệc, khi mọi người đang lơ đãng bạn có thể bất ngờ hôn chàng. Việc này sẽ tạo cho chồng 1 sự ngạc nhiên khiến chàng ngẩn ra. Nhưng sau đó chàng sẽ nghĩ về 1 đêm nồng cháy sau khi cả 2 về tới nhà.

Chủ động dẫn dắt chàng theo những tư thế mới lạ

Việc lười thay đổi tư thế, chỉ dừng lại ở những tư thế truyền thống đã khiến nhiều cặp đôi bị lụi tàn lửa yêu. Vì vậy cách giữ lửa yêu làm đàn ông say đắm trên giường thì chị em nên thay đổi các tư thế, cho chàng được thưởng thức và phiêu ở những tư thế mới lạ, khiến chàng muốn khám phá hơn.

Hãy chủ động tìm kiếm những tư thế mới lạ, cùng chia sẻ với chàng để biết cách hòa quyện cho cảm xúc thêm thăng hoa. Ngoài ra chị em cũng nên chia sẻ cho đối phương biết tư thế nào mình thích nhất và dễ thăng hoa nhất nhé.

Cách làm chồng yêu say đắm với màn dạo đầu đầy ấn tượng

Màn dạo đầu không chỉ quan trọng với chị em mà anh em cũng cần. Nó thực sự quan trọng và chàng sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi bạn là người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu, khiêu khích. Màn dạo đầu ấn tượng là cách quyến rũ chồng làm chồng yêu say đắm mà chị em không thể bỏ sót.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP