Tin trong tỉnh

Bàn giao hai thiếu nữ bỗng dưng mất tích nhiều ngày cho gia đình

Sau hơn 1 năm bỗng nhiên mất tích, mới đây, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã phát hiện hai thiếu nữ nghe lời dụ dỗ của hai nam thanh niên lạ mặt vào tỉnh Lâm Đồng làm việc.

Ngày 7/10, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã bàn giao 2 thiếu nữ là L.T.N và L.T.M. (cùng SN 2004), trú xã Môn Sơn, huyện Con Cuông về cho gia đình sau nhiều ngày mất tích.

Hai nữ sinh được bàn giao cho gia đình. Ảnh Tường Vi.

Trước đó, ngày 31/8/2017, gia đình không thấy hai em trở về nhà nên đã đến trường tìm kiếm. Tại đây các thầy cô cũng cho hay, không thấy các em đến lớp học. Sau khi tìm khắp nơi không thấy tung tích, gia đình đã nhờ cơ quan công an vào cuộc.

Qua nắm bắt nhiều thông tin, cơ quan công an xác định hai em đã bị hai nam thanh niên lạ mặt rủ đi vào miền Nam làm thuê. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Con Cuông đã phát hiện em N. đang lao động tại vườn ươm tại xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng; còn em M. đang làm nhân viên cho một quán cà phê tại xã Ka Đô, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Công an huyện Con Cuông đã cử một tổ công tác vào tỉnh Lâm Đồng đưa hai em về quê. Qua kiểm tra, tình trạng sức khỏe của hai thiếu nữ này ổn định, không bị thương hay bị xâm hại.

Đối với hai nam thanh niên, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi để có hướng xử lý đúng quy định.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP