Cuộc sống

Bí quyết phòng the nếu nàng biết áp dụng chồng cả đời tránh xa ‘BÚN, PHỞ’ lề đường

Phụ nữ nếu biết đến những chiêu đắc này thì chắc chắn sẽ khiến cho đàn ông ‘phát điên’ mỗi khi lâm trận. Một khi đàn ông đã không còn lối thoát thì dù cho bạn có mở cửa mời đi các anh cũng chẳng còn có ý định ‘ăn phở’ bên ngoài.

Đừng quá lịch sự, khách sáo trên giường

Khi đã là vợ chồng, đã quyết định mãnh liệt và chiều chồng thì còn lý do gì khiến bạn khách sáo nữa nhỉ? Ở trên giường, đừng hiền với những từ ngữ lịch sự như “dạ”, “vâng”… hay “em phải làm gì để anh thích nhất”… Bởi điều ấy chỉ khiến chàng ngán ngẩm mà thôi, thay vào đó, chàng luôn thích nghe từ bạn những lời nói “trần trụi” mà vốn trong cuộc sống bình thường, bạn không bao giờ nói ra.

Nếu hỏi 10 người thì sẽ có đến 9 người đàn ông nói rằng họ thích vợ dùng những từ ngữ khêu gợi để tạo cảm hứng cho “cậu bé” và để thể hiện sự khao khát muốn bùng cháy. Nếu thỏa mãn được điều đó, bạn sẽ giúp cuộc yêu của mình thêm phần hoàn hảo hơn đấy.

Hãy thật khêu gợi khi lên giường (Ảnh minh họa: Internet)

Mở đầu cuộc yêu bằng màn dạo đầu bí ẩn, bịt mắt chàng lại

Khi bịt mắt sẽ mang đến sự tò mò và cảm xúc vô cùng ấn tượng. Thế nên chẳng có gì tuyệt vời hơn khi về giường bạn chủ động mời gọi chồng bằng một màn dạo đầu với trò chơi "bịt mắt bắt dê".

Hãy dùng 1 chiếc khăn lụa mỏng, mềm che mắt chàng rồi từ từ thể hiện những cử chỉ âu yếm của mình. Hãy để chàng cảm nhận trong mông lung, tưởng tượng mà. Điều này không chỉ khơi gợi cảm giác tò mò mà còn kích thích ham muốn tột đỉnh trong chàng dù có "bản lĩnh" tới mấy, chàng cũng không thể nằm yên để bạn khiêu khích. Chỉ sau một thời gian ngắn, chàng sẽ vùng dậy "chiếm" lấy bạn. Cả 2 sẽ có một cuộc yêu tuyệt vời ngoài mong đợi.

Chiều chuộng chồng hay cả khi cuộc vui đã tàn

Sau khi đã thỏa mãn được dục vọng trong sự sung sướng thì thường cả hai vợ chồng đều có cảm giác bị mất sức, mệt mỏi và chỉ muốn lăn ra ngủ. Tuy nhiên, bạn hãy dành một chút thời gian sau đó để “review” lại cuộc yêu đã qua bằng cách âu yếm, vuốt ve chàng.

Với màn kết thúc như thế, chàng sẽ thấy được mình đã làm bạn sung sướng, hạnh phúc như thế nào, và đó chính là động lực để chàng hưng phấn, nhiệt huyết, mãnh liệt hơn nữa trong các cuộc yêu sau đấy nhé. Đấy là cách giữ chồng trên giường hiệu quả và hoàn hảo nhất.

Tác giả: Gia Gia (t/h)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP