Giới trẻ

Chuẩn bị hôn lễ thì người yêu qua đời, chàng trai 3 năm liền duy trì một thói quen khiến ai nghe cũng đau lòng

Vụ tai nạn đã xảy ra gần 3 năm, nhưng nỗi đau và sự mất mát ấy quá lớn khiến chàng trai không thể mở lòng với bất kỳ ai.

"Trên đời này thứ khó tìm kiếm nhất có lẽ không phải là tiền, cũng chẳng phải công việc. Dưới quan điểm cá nhân, tôi cho rằng hạnh phúc mới chính là thứ khó để đạt được trong cuộc đời của mỗi con người.

Hai năm về trước, anh bạn thân của tôi đã chuẩn bị hôn lễ với cô người yêu của mình. Anh có mơ ước được tự tay nấu cho cô ăn một bữa cơm với tất cả tình yêu và sự chân thành từ anh. Nhưng đáng tiếc, tháng 9 năm 2016, cô không may qua đời vì tai nạn giao thông, trước hôn lễ của cô và anh chỉ khoảng hai tuần.

Kể từ ấy cho đến nay, anh bạn tôi không yêu thêm bất kỳ một ai khác. Đều đặn hai tuần một lần, anh lại rủ tôi đến nhà cô người yêu xấu số để nấu bữa cơm cho cô đúng như những gì anh và cô đã từng ước nguyện.

Nhiều lần, anh bạn tôi đứng trước linh vị của cô người yêu và khóc. Và mỗi lần như vậy, tôi lại thấy trên đời này tình yêu và sự chân thành vẫn còn tồn tại. Có những con người cứ tưởng như sẽ ở bên ta và hạnh phúc cho đến mãi sau này nhưng thật sự đời chẳng thể nói trước được điều gì".

Người đàn ông và mâm cơm nấu cho vợ.

Đây là câu chuyện của một tài khoản đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Theo đó, một chàng trai bị mất vợ chưa cưới chỉ hai tuần trước lễ kết hôn. Chưa làm được lời hứa nấu cơm cho vợ ăn, anh ta đã hai tuần một lần đến nhà cô, làm một mâm cơm như cách tặng cho cô gái, dù mọi chuyện hơi muộn màng.

Trong cuộc sống có không ít những câu chuyện như vậy. Người ta làm mọi cách để bù lại sự tiếc nuối của chính mình. Đọc xong nhiều người cảm thấy xúc động với tình cảm của chàng trai với vợ chưa cưới. Chẳng biết đến bao giờ anh mới nguôi ngoai và bắt đầu một mối tình mới, xây dựng gia đình riêng.

"Đọc mà thấy thương, người mất thì cũng mất rồi nhưng người ở lại mới khổ sở. Đúng là cuộc đời chẳng ai nói trước được điều gì hết", một dân mạng bình luận.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP