Giới trẻ

Cô gái bị dân mạng 'ném đá' ngoại hình khi tham gia show hẹn hò

Không chỉ dùng lời lẽ nặng nề để nhận xét, chê bai ngoại hình cô gái trẻ, nhiều người thậm chí cố gắng tìm kiếm trang cá nhân để soi mói đời tư nhân vật.

Sau khi xuất hiện trong show hẹn hò giấu mặt của VJ Dustin Nguyễn vào ngày 9/6, cô gái có tên Giang Coco bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Giang Coco tham gia chương trình với tư cách người chơi. Tại talkshow, cô chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm từ việc hẹn hò, yêu xa đến ghen tuông... với mong muốn tìm kiếm một nửa phù hợp.

Cô gái đang làm việc tại Hà Nội sử dụng nhiều từ tiếng Anh trong phần nói chuyện. Điều này khiến nhiều người không hài lòng, thậm chí buông lời chỉ trích.

Cô gái bất ngờ bị "ném đá" sau khi tham gia chương trình hẹn hò. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, sau chương trình, nhiều dân mạng còn hào hứng chia sẻ hình ảnh của nữ chính trên khắp các diễn đàn. Họ vô tư dùng lời lẽ nặng nề để nhận xét, chê bai ngoại hình, gương mặt, cách nói chuyện của cô.

Không ít người còn cố gắng tìm kiếm trang cá nhân của Giang Coco để tiếp tục soi mói vẻ ngoài, đời tư của nhân vật.

Nhiều ý kiến cho rằng việc đám đông hùa nhau chỉ trích, công khai chế giễu một cá nhân trên mạng xã hội là hành động quá đáng và tàn nhẫn, nên dừng lại.

Đây không phải lần đầu tiên một người tham gia chương trình hẹn hò và bất ngờ bị “ném đá” vì ngoại hình, cách nói chuyện không được lòng số đông.

Trước đó, một cô gái tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò phải nhận "gạch đá" từ dân mạng vì bị cho rằng “kém xinh còn kén chọn” khi đưa ra quá nhiều tiêu chuẩn cho bạn trai tương lai.

Đầu tháng 6, một nữ sinh đi thi lớp 10 cũng vô duyên vô cớ chịu sự giễu cợt, chê trách về ngoại hình của các anh hùng bàn phím chỉ vì vô tình lọt vào ống kính máy quay, xuất hiện trên bản tin thời sự.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP