Thể thao

Đoàn Văn Hậu phải cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh

Sau khi về nước từ châu Âu, cầu thủ Văn Hậu phải cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 29/7, CLB bóng đá Hà Nội cho biết cầu thủ Văn Hậu dự kiến sẽ về nước vào ngày 2/8 sau chuyến đi châu Âu. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ được bay từ Paris, Pháp về nước. Dự kiến chuyến bay của Hậu sẽ hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn và cầu thủ phải thực hiện cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, Chủ tịch CLB Hà Nội cho biết: “CLB đã hỗ trợ liên hệ để đưa Văn Hậu trở về Việt Nam từ Paris và ngày 1/8. Dự kiến ngày 2/8, Văn Hậu sẽ về đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và tiến hành cách ly bắt buộc theo quy định”.

Văn Hậu có chuyến đi trải nghiệm ở châu Âu trước khi về nước. Ảnh: Thanh niên

Được biết nhằm “giết thời gian” trong lúc chờ đến ngày về Việt Nam, Văn Hậu được người quản lý thiết kế tour du lịch đặc biệt bằng xe hơi đi qua 8 quốc gia châu Âu gồm Hà Lan, Bỉ, Đức, Luxembourg, Thụy Sỹ, Pháp, Ý, Áo với tổng lộ trình di chuyển hơn 3.000 km.
Chuyến đi giúp Văn Hậu có những trải nghiệm lần đầu trong đời như đến đại bản doanh CLB Juventus đúng ngày C.Ronaldo và đồng đội giành Scudetto Serie A. Ăn, ngủ tại khách sạn ngay trong khu tổ hợp thể thao của CLB Juventus.

Trong suốt những ngày đi du lịch, Văn Hậu tuân thủ triệt để qui định phòng dịch của nước sở tại như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách khi tiếp xúc. Văn Hậu cũng duy trì chế độ tự tập luyện hàng ngày nhằm duy trì thể lực.

Tác giả: Thanh Mai

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP