Thể thao

Truyền thông châu Á ấn tượng với U23 Việt Nam

Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đem lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam sau giai đoạn đáng quên dưới thời HLV Philippe Troussier.

U23 Việt Nam lần đầu tiên toàn thắng ở giải châu Á sau hai trận.

"Bình minh trở lại với bóng đá Việt Nam", Jakarta Times bình luận sau trận U23 Việt Nam thắng Malaysia 2-0 ở VCK U23 châu Á 2024 hôm 20/4. Sau loạt trận thứ hai bảng D giải U23 châu Á 2024, Việt Nam và Uzbekistan là hai đội giành vé vào tứ kết.

ESPN ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam, khi thắng cả hai trận trước U23 Kuwait và U23 Malaysia. "Trước giải, không ai nghĩ U23 Việt Nam sẽ thắng Kuwait và Malaysia thuyết phục như vậy", trang này bình luận.

Sau hai trận, U23 Việt Nam ghi 5 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Dù có những chệch choạc trong lối chơi, U23 Việt Nam là một trong những đội có khởi đầu tốt nhất ở giải đấu đang diễn ra tại Qatar.

Truyền thông Malaysia khá cay đắng khi chứng kiến đội bóng trẻ nước nhà lại thất bại trước U23 Việt Nam. SNE Sport viết: "U23 Malaysia chấm dứt giấc mơ. Hành trình của U23 Malaysia ở giải U23 châu Á khép lại sau hai trận thua trước U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam".

"Bóng đá Việt Nam thêm một lần khiến Malaysia đau đớn. U23 Malaysia đã chơi cố gắng nhưng không thể hạn chế khoảng cách trình độ so với U23 Việt Nam", Vocket nhận định.

Bola đánh giá nếu U23 Thái Lan trở lại mặt đất sau trận thua đậm trước Saudi Arabia, thì U23 Việt Nam vẫn cho thấy sự ổn định của họ ở giải đấu này.

Tác giả: Tường Linh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP