Giới trẻ

Đôi trẻ Nghệ An nên duyên sau 6 tháng hẹn hò ở phòng tập gym

Cách đây gần một năm, Hòa và Trang gặp nhau lần đầu tại phòng tập gym, khi ấy anh là HLV riêng của cô. Chỉ sau 6 tháng quen biết và hẹn hò, đôi trẻ quyết định về chung một nhà.

Bộ ảnh cưới có tên Nơi tình yêu bắt đầu của đôi HLV thể hình Phạm Thái Hòa và Thái Thị Trang, cùng quê Nghệ An đang được nhiều người quan tâm. Đây là những khoảnh khắc đời thường, tái hiện lại hành trình 6 tháng yêu nhau của đôi bạn trẻ có cùng niềm đam mê gym.

Thái Hòa cho Zing biết anh và bà xã lần đầu gặp nhau ở phòng tập. Khi đó, Hoà là huấn luyện viên riêng của Trang. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cả hai đều dành tình cảm cho nhau nhưng không ai nói ra.

Hoà và Trang cảm mến nhau ngay lần đầu gặp mặt.

Thay bằng lời nói, Hoà đã "thu phục" cô gái anh thầm thương bằng hành đồng. Chàng trai Nghệ An cho biết sáng nào trước mỗi buổi tập anh cũng chuẩn bị cho Trang một hộp cơm với thực đơn đặc biệt dành cho vận động viên thể hình. Ngoài ra, Hoà còn chuẩn bị khăn ướt, dầu xoa bóp cho cô học trò. Đặc biệt, anh luôn lấy cớ kéo dài thời gian tập để được ở cạnh đối phương lâu hơn.

Về phía Trang, khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của chàng huấn luyện viên, cô thấy rất xúc động và ấm áp. Cứ như vậy, sau 3 tháng cùng nhau tập luyện, cả 2 đều ngầm hiểu người kia chính là một nửa của mình.

Từ đó, phòng tập trở thành địa điểm hẹn hò của cả hai. Đôi bạn thường duy trì tập luyện cùng nhau 6 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 2 tiếng. Ngoài những bài tập trong giáo trình, Hòa còn dành thời gian tìm hiểu thêm bài tập dành cho 2 người để hướng dẫn bạn gái.

Người yêu chính là thầy giáo khiến cho việc luyện tập của Trang trở nên thú vị hơn. Nữ chính cho biết nhiều khi tập luyện cả buổi với cường độ cao mà cô không biết mệt.

Cũng nhờ có sự giúp đỡ của ông xã, cô gái xứ Nghệ đã giảm được 9 kg, vóc dáng săn chắc, sức khỏe cải thiện rõ rệt. Hiện tại, sau gần một năm luyện tập, Trang cũng trở thành huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

Đôi trẻ về chung một nhà sau 6 tháng hẹn hò.

Nói về nửa kia, Trang cho hay trước và sau khi cưới anh vẫn luôn là người đàn ông hoàn hảo.

“Nhiều lúc áp lực công việc, mình giận cá chém thớt nhưng anh vẫn luôn nhẹ nhàng, kiên nhẫn, chưa bao giờ nặng lời. Ngay từ khi mới quen, mình cảm nhận được tình yêu anh dành cho mình đủ lớn để có thể bao dung mình suốt quãng đời còn lại. Đó cũng là lý do mình chọn anh ấy là điểm dừng chân cuối cùng dù mới quen được 6 tháng”, nữ chính nói.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng vẫn duy trì việc tập luyện để cải thiện vóc dáng và rèn luyện sức khoẻ. Dù có bận rộn, cả hai luôn thu xếp công việc về đúng giờ để tập cùng nhau. Trong mỗi buổi tập, Thái Hòa vẫn không quên mang theo đồ ăn, khăn ướt và dầu xoa cho bà xã của mình.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP