Thể thao

Giành chiến thắng trước Hà Nội, U13 SLNA gặp Hải Dương ở trận Chung kết

Ở trận bán kết Giải U13 quốc gia 2020 diễn ra vào chiều ngày 14/10, trước U13 Hà Nội - một đối thủ không hề dễ chịu nhưng U13 SLNA đã chứng minh bản lĩnh bằng 2 bàn thắng của Trần Quốc Hòa, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

U13 SLNA thi đấu xuất sắc để có mặt ở trận chung kết U13 Quốc gia 2020

Bước vào trận đấu các học trò của Ông Phan Tiến Hoài dồn lên tất công và kiểm soát hoàn toàn thế trận, U13 SLNA đã tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành Hà Nội nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Quang Hiếu (Hà Nội) cùng pha sút bóng có phần hơi vuội của các tiền đạo SLNA nên mãi đến phút thứ 25 của trận đấu. SLNA mới có bàn thắng mở tỷ số do pha lập công của tiền đạo Trần Quốc Hòa (10). Có được bàn thắng SLNA thi đấu cởi mở hơn và tiếp tục dồn ép đối phương nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm và 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, U13 SLNA tiếp tục kiểm soát hoàn toàn thế trận, hầu như bóng chỉ lăn ở phần sân Hà Nội. Phút thứ 50 của trận đấu tiền đạo Trần Quốc Hòa lập cú đúp nhân đôi cách biệt cho SLNA. Những phút thi đấu sau đó, dù nỗ lực lên bóng và tìm kiếm cơ hội ghi bàn nhưng những đường lên bóng của Hà Nội không đủ mạnh để đển khung thành của SLNA và 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tiền đạo Trần Quốc Hòa ghi 2 bàn thắng giúp SLNA có mặt ở trận chung kết

Ở trận bán kết còn lại, U13 Hải Dương và U13 Juventus Việt Nam hoà nhau trong trận cầu không bàn thắng ở 2 hiệp đấu chính thức. Bước vào loạt sút penalty, Hải Dương xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 7-6 để góp mặt ở trận chung kết.

Với kết quả này U13 Hà Nội và Juventus VN giành Huy chương đồng còn U13 SLNA và U13 Hải Dương sẽ vào chơi trận chung kết.

Trận chung kết giữa U13 SLNA gặp U13 Hải Dương sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 15/10 trên sân vận động Vinh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP