Du lịch

Hào hứng ghé thăm nước Pháp - quê hương của đội bóng đương kim vô địch World Cup 2018

Chẳng gì tuyệt vời hơn thời điểm này là được ghé thăm quê hương của đội bóng vừa giành cúp vô địch World Cup 2018. Và nếu bạn đến Pháp du lịch vào thời gian này thì đừng bỏ qua những địa điểm đẹp tuyệt sau.

Đến Pháp chắc chắn không thể bỏ qua kinh đô ánh sáng Paris được. Có quá nhiều nơi để ghé thăm thành phố này, mọi thứ đều hoàn hảo để du khách có thể tận hưởng được những giây phút dạo chơi thoải mái nhất.

Tu viện Sénanque, Provence mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời để ngắm hoa oải hương nở. Đặc biệt cánh đồng hoa ở Sénanque Abbey là một trong những nơi có cảnh đẹp nhất. Một biển hoa tím biếc với hương thơm nồng nàn quyến rũ bước chân du khách.

Vách đá Étretat, Normandy Nằm dọc theo bờ biển Alabaster của Pháp, những vách đá này không chỉ có những bức tường dốc ấn tượng và khung cảnh nhìn từ trên cao tuyệt đẹp.

Những lâu đài cổ như Château de Chambord Château de Chambord góp phần làm nên một nước Pháp oai hùng. Tại đây còn lưu trữ rất nhiều hiện vật quý hiếm có từ thế kỷ 17,18.

Camargue, Provence Camargue là một đồng bằng đầm lầy giữa Địa Trung Hải và hai nhánh của sông Rhône. Nơi đây có rất nhiều động vật hoang dã sinh sống, đặc biệt là loài chim hồng hạc quý hiếm.

Nước Pháp còn nổi tiếng với rượu vang được làm từ nho. Champagne-Ardenne là một thung lũng bình bị, có rất nhiều nho được trồng ở đây. Ngoài ra cũng có vài tòa lâu đài cổ có tuổi đời rất lâu.

Đến quê hương của những chàng trai vừa vô địch World Cup 2018, không thể không nhắc đến ngôi làng Colmar. Đây là một ngôi làng rất xinh đẹp và quyến rũ hầu hết mọi ngóc ngách, thật tuyệt vời nếu được đi dạo trên con kênh, ngắm nhìn những ngôi nhà bằng gỗ đầy màu sắc rợp bóng hoa.

Mont Blanc, Chamonix nơi này là địa điểm thám hiểm cùng trượt tuyết đầy thách thức dành cho tất cả mọi người. Đồng thời nó còn là nơi truyền cảm hứng cho các nhà thơ và họa sĩ.

Nằm lọt thỏm giữa một bãi cát ngập nước thủy triều dâng lên, Mont Saint-Michel là một ngôi làng nhỏ có từ thời trung cổ xinh đẹp. Nơi đây tựa như một lâu đài cổ trong truyện cổ tích khiến du khách mê mẩn.

Cung điện của Versailles Cung điện này là biểu tượng đỉnh cao của sự sang trọng, nó có từ thế kỷ 18 và thường được các nhà thiết kế chọn làm nơi trình diễn thời trang.

Millau là cây cầu biểu tượng cho thành tựu lớn nhất của người dân Pháp. Đây cũng là cây cầu cao nhất thế giới, là nơi có tầm nhìn tuyệt vời nhìn ra thung lũng sông Tarn xinh đẹp.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP