Giới trẻ

Hồng Nhung trẻ như gái đôi mươi trong buổi tập nhạc cùng Quang Hà

Mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng diva Thanh Lam và Hồng Nhung vẫn tranh thủ đến buổi tập cho liveshow "Đứng lên" của Quang Hà.

Để chuẩn bị cho liveshow “trả nợ” sẽ được diễn ra vào tối nay (8/11) tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội, Quang Hà và hai khách mời đặc biệt là Thanh Lam và Hồng Nhung đã có những buổi tập luyện ráo riết.

Như những chia sẻ trước, Thanh Lam cho biết chị rất trân quý sự yêu nghề của Quang Hà. Khi Quang Hà gặp sự cố ngoài mong đợi do Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô bị cháy, Thanh Lam rất cảm thông và hết lòng ủng hộ đàn em cho đêm nhạc tới.

Thanh Lam tập luyện cùng Quang Hà.

Với lần tái hợp này, hai chị em ca sĩ gốc Bắc sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục song ca, đơn ca qua phần dàn dựng công phu từ ekip chương trình.

Với nữ ca sĩ Hồng Nhung, đây là lần đầu tiên chị kết hợp với Quang Hà. Diva diện chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung và đến rất sớm tập luyện cùng nam ca sĩ “Ngỡ”.

Nàng “Bống” cho biết: “Hồng Nhung không phải là ca sĩ khách mời trong liveshow đầu tiên của Quang Hà. Nhưng sau sự cố không may, Quang Hà có ngỏ ý mời Hồng Nhung tham gia chương trình này và Nhung sẵn sàng chia sẻ với em như một đồng nghiệp. Nhung hy vọng sẽ cùng Quang Hà và chị Thanh Lam thực hiện một show diễn cảm động và thành công”.

Hồng Nhung trẻ trung trong trang phục trắng.

Khi hỏi về cát sê tham gia chương trình, nữ ca sĩ “Cho em một ngày” cho biết, chị tham gia với tinh thần ủng hộ và không nhận thù lao. Nếu Quang Hà cần thì chị cũng sẵn lòng chung tay.

Tuy không có tên trong poster chương trình nhưng buổi tập chiều 7/11 cũng có sự góp mặt của Quán quân giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh. Anh cùng Quang Hà sẽ có phần song ca, hứa hẹn góp phần làm nên sự hoành tránh cho đêm diễn "Đứng lên".

Trong những ngày gần đây, Quang Hà đã dần lấy lại được tinh thần và tập trung hết tâm huyết vào đêm diễn. Anh cũng không muốn nhắc đến sự cố vừa qua nữa để không mang tiếng PR tên tuổi mà chỉ muốn cống hiến, trả nợ cho tình thương yêu của khán giả.

Quang Hà

Ngoài dàn khách mời hàng đầu, đêm nhạc còn được đầu tư hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng cũng như vũ đoàn để mang đến cho khán giả một chương trình đầy màu sắc và đẳng cấp./.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: VOV.VN

  Từ khóa: liveshow , quang hà , hồng nhung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP