Cuộc sống

Khám phá những điều đàn ông ‘THÍCH KHI YÊU’, đã là vợ chồng phụ nữ cũng nên biết nhé

Nếu bạn biết được những điều này ở đàn ông thì có lẽ chuyện ấy của vợ chồng bạn lúc nào cũng rừng rực lửa.

Họ luôn muốn là người dẫn dắt cuộc yêu

Nếu như phụ nữ sành sỏi chuyện ấy thường chủ động quyến rũ đàn ông lên giường thì các cô gái trong sáng lại rất e lệ và nhút nhát. Với bản năng thích chinh phục, lý do tại sao đàn ông thích quan hệ với gái trinh chính là cảm giác mạnh mẽ khi nắm quyền dẫn dắt cuộc yêu.

Họ thích được quan hệ ngẫu hứng

Thích được quan hệ ngẫu hứng (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn đừng ngạc nhiên khi chàng đột ngột vòng tay ôm eo bạn khi đang trong nhà bếp. Đừng vội kéo họ trở về phòng và chờ đợi. Điều này sẽ khiến chồng bạn tụt hứng bởi đàn ông luôn thích "yêu" ở những nơi mà họ chợt thấy hứng thú. Không nhất thiết phải lên giường.

Không phải lúc nào chăn ấm đệm êm cũng là nơi lý tưởng để làm “chuyện ấy”. Một phút ngẫu hứng ở một nơi mới lạ như nhà bếp, ghế sofa, nhà tắm cũng khiến họ có những cảm giác thú vị bất ngờ. Chỉ cần có “tình” thì bất cứ “cảnh” như thế nào cũng không thể ngăn cản được cơn cuồng say trong họ. Hãy hưởng ứng cùng chồng ngay lập tức, đừng chần chừ bỏ qua những giây phút đột xuất như thế này nhé bạn.

Họ thích được nghe tiếng của bạn lúc quan hệ

Phụ nữ không chỉ quyến rũ bởi vẻ bề ngoài của mình mà còn trở nên rất hấp dẫn ngay cả trên giường khi bạn “rên” những âm thanh khe khẽ, đáng yêu. Đàn ông xem sự hài lòng của bạn đời là một chiến công và là niềm tự hào của họ. Khi bạn rên và thở dốc nghĩa là anh ấy đã hoàn toàn chinh phục bạn thành công.

Những tiếng rên và thở dốc phát ra trong vô thức như một liều thuốc “kích thích” cho các anh trong cuộc yêu khó quên này. Bạn cũng đừng quên ghé sát tai anh, cắn nhẹ và thì thầm gọi tên chàng trong lúc sung sướng ngất ngây nhé.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP