Cuộc sống

Không phải cứ dịu dàng là chàng đã yêu, phụ nữ hãy cứ ‘TÁO BẠO’ đúng những điểm này chắc chắn anh chàng nào cũng mê mệt

Phụ nữ đừng nghĩ rằng chỉ cứ mỏng manh yếu đuối thì đàn ông sẽ yêu chiều, chị em phụ nữ nên học được những điều này để có thể thu hút cánh đàn ông.

Dũng cảm đương đầu với khó khăn, thử thách

Chẳng ai có thể nâng đỡ, dìu bước ai cả đời cả. Bất kỳ ai cũng phải tự trang bị cho bản thân sự mạnh mẽ, bản lĩnh và dũng cảm để đương đầu với khó khăn.

Phụ nữ lúc nào cho mình cái quyền dựa dẫm vào đàn ông. Tuy nhiên thì điều gì cũng phải có giới hạn của nó. Đàn ông họ cũng cần người phụ nữ thấu hiểu, đồng hành cùng mình thay vì sống dựa dẫm như cây tầm gửi. Phụ nữ khôn ngoan nên biết độc lập, tự chủ, lúc đó muốn gì đàn ông chiều.

Biết cách thể hiện bản thân

Một người phụ nữ biết ăn mặc, là người biết phô diễn những nét đẹp của cơ thể mình. Một người phụ nữ biết cách ăn mặc là phải thể hiện được nét tính cách cũng như điểm mạnh về ngoại hình của mình qua trang phục. Đàn ông không quan tâm xem bộ cánh bạn mặc có phải là thời thượng, là mốt mới nhất hay không, nhưng họ rất quan tâm xem bộ váy ấy có phô diễn vẻ đẹp của bạn được không.

Hãy biết yêu lấy bản thân mình (Ảnh minh họa: Internet)

Có cá tính và có những bí mật

Điều cấm kỵ nhất của đàn bà là để đàn ông nhìn thấu. Một khi đã không còn gì để khám phá thì đàn ông sẽ cảm thấy chán rất nhanh. Vì thế, người có cá tính và bí mật được ví như là một "quyển sách thú vị", thúc đẩy người ta đọc hết trang này đến trang khác, càng đọc lại càng thấy bất ngờ. Thậm chí, kể cả khi đọc hết rồi vẫn còn muốn đọc lại thêm một lần nữa.

Phụ nữ cá tính bao giờ cũng thu hút, họ có chất gì rất riêng, tạo nên bản sắc con người được họ thể hiện ra bên ngoài. Bên cạnh đó, sự kín đáo "úp úp mở mở" sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy phát "cuồng", kích thích họ "đào sâu" tìm kiếm điều gì bên trong tâm hồn người phụ nữ, mà không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài trau chuốt.

Tác giả: Hân Hân (T.H)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP