Giải trí

Lộ diện bạn trai tin đồn của Hương Giang trong buổi ăn mừng của Hòa Minzy

Dân mạng nhanh chóng người ngồi cạnh Hương Giang chính là Huy Trần – người từng tham gia chương trình Người ấy là ai tập đặc biệt.

Bạn trai tin đồn của Hương Giang xuất hiện trong buổi ăn mừng Hòa Minzy

Mới đây, trong buổi ăn mừng Hòa Minzy "thắng lớn" khi MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" leo lên nắm giữ vị trí top 1 trending Youtube Việt Nam, Đức Phúc nhanh tay chụp và quay lại khoảnh khắc thú vị trong buổi gặp gỡ, đăng tải lên Instagram Story. Buổi gặp gồm có gia đình Hoa Dâm Bụt gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik. Ngoài ra, trong clip, khán giả vẫn nhanh chóng nhận ra có thêm thành viên thứ 5 tham gia buổi gặp mặt này.

Thành viên thứ 5 là một người đàn ông, ngồi ngay cạnh Hương Giang. Cả hai có hành động vô cùng thân thiết. Dân mạng nhanh chóng nhận ra người đàn ông này chính là Huy Trần – người từng tham gia chương trình Người ấy là ai tập đặc biệt. Khi đó, Hương Giang là người ngồi ở chiếc ghế dành cho nữ chính. Cuối chương trình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trao bó hoa kết đôi nhưng ở thời điểm đó, Huy Trần "đã có chủ".

Đoạn clip Đức Phúc đăng tải vô tình để lộ khoảnh khắc thân thiết giữa Hương Giang và Huy Trần khiến dư luận đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người. Dựa theo những gì Hương Giang thể hiện trong chương trình Người ấy là ai, Huy Trần chuẩn gu bạn trai của người đẹp.

Sau gần 4 năm chia tay chàng Việt kiều người Canada tên Criss Lai, Hương Giang Idol khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô chưa từng chia sẻ một người bạn trai khác nào dù rất nhiều tin đồn tình cảm bủa vây.

Huy Trần, bạn trai tin đồn của Hương Giang.

Tháng 3/2020, tin đồn Huy Trần hẹn hò với Hương Giang xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn giải trí. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, dân mạng vẫn chưa tìm ra được chi tiết cho thấy tin đồn trên là sự thật. Đến nay, clip của Đức Phúc càng khiến dư luận xôn xao nhưng Hương Giang, Huy Trần vẫn giữ im lặng trước nhiều đồn đoán.

Huy Trần (sinh năm 1990) là một giám đốc trẻ tuổi, thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện giải trí. Năm 2019, Huy Trần từng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú và làm diễn viên trong MV "Có như không có" của Hiền Hồ. Anh từng có thời gian hẹn hò với hot girl Thảo Nhi Lê. Tháng 11/2019, Huy Trần xác nhận đã chia tay Thảo Nhi Lê.

Nói về Hương Giang, Huy Trần từng chia sẻ: "Sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai, Huy thấy Hương Giang là người rất tình cảm và mạnh mẽ. Một người đứng lên cho cộng đồng LGBT một cách dũng cảm như Hương Giang thì không thể không ngưỡng mộ được.

Huy rất mong Hương Giang sẽ sớm tìm được tình yêu và hạnh phúc cho riêng mình, vì Huy nghĩ Giang rất xứng đáng với điều đó".

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP