Cuộc sống

Muốn kéo dài cuộc ‘yêu’ thêm ‘nồng cháy’, áp dụng ngày 3 bí quyết dạo đầu ‘cực đỉnh’

Nhiều cặp đôi khi “yêu” thường phạm phải sai lầm là bỏ qua hoặc ‘tua nhanh’ màn dạo đầu. Nhưng không biết điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

Màn dạo đầu tuyệt vời có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn trong đời sống “vợ chồng” của bạn, tạo hứng khởi, kéo dài thời gian “yêu” và tăng khả năng đạt cực khoái cho cả hai. Nhiều người thường xuyên lướt qua màn dạo đầu một cách vội vàng, nhưng đã đến lúc thay đổi mọi thứ.

Dưới đây là 3 bí quyết dạo có thể giúp kéo dài thời gian “yêu” của bạn.

Chia sẻ mong muốn

Chia sẻ tưởng tượng về “cuộc yêu” của bạn với đối tác là một trong những cách tốt nhất để kích thích sự hưng phấn trong màn dạo đầu.

Yêu cầu đối tác của bạn chia sẻ một trong những mong muốn của họ với bạn, sau đó bạn có thể đáp lại và chia sẻ một trong những điều của bạn với đối tác. Điều này sẽ làm tăng ham muốn cho cả hai và có thể dẫn tới việc hai bạn cùng nhau thực hiện mong muốn của nhau.

Tạo không gian lãng mạn

Hãy thử tạo một không gian gợi tình trong phòng ngủ của bạn. Ảnh minh họa: Internet

Hãy tạo ra một không gian mà bạn muốn dành thời gian thân mật ở đó. Hãy thử tạo một không gian gợi tình trong phòng ngủ của bạn. Đảm bảo nó gọn gàng, ấm áp và có ánh sáng gợi cảm. Bạn đừng quên cho chút nhạc lãng mạn để mọi thứ trở nên hoàn hảo.

Dành thời gian hôn và vuốt ve

Có một cách để giúp bạn làm mọi thứ chậm lại là dành một khoảng thời gian chỉ để hôn và vuốt ve. Bằng cách này, bạn sẽ không chỉ giúp đối tác của mình hưng phấn, mà còn giúp bản thân mình sẵn sàng hơn.

Bạn có thể làm điều này trong 10 phút đầu khi bắt đầu cuộc yêu. Trong khoảng thời gian đó, hai người chỉ hôn và vuốt ve nhau. Sau 10 phút hôn và vuốt ve, bạn có thể chuyển sang thưởng thức các khía cạnh khác của màn dạo đầu.

Tác giả: Bảo Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP