Cuộc sống

Người tình của chồng ly hôn để cặp kè với anh

Khi bị chồng phát hiện, cô ta quyết định ly hôn để thỏa mái cặp kè với chồng tôi, moi tiền của anh,...

Ảnh minh họa

Người tình của chồng tôi và anh làm cùng công ty với nhau, họ quen nhau và trở nên thân thiết từ những lần đi chơi cùng cơ quan. Tôi nhớ, có lần trong một nhóm bạn, chồng tôi cũng dẫn tôi đi cùng, có vài cặp vợ chồng tham gia, họ đều có vợ, hoặc chồng làm cùng công ty chồng tôi. Trong số đó, có vợ chồng tôi và vợ chồng người đàn bà kia.

Rồi chẳng biết họ thân nhau từ lúc nào, yêu nhau từ khi nào, nhưng tôi nghe mọi người trong công ty chồng cho biết, họ thường gặp nhau vào buổi trưa, và đi khách sạn ngủ với nhau đến 2-3 giờ mới quay lại làm việc.

Ban đầu tôi không tin, bởi chồng tôi không phải là người hay nói, anh cũng không lẻo mép và không biết tán tỉnh phụ nữ. Tôi và anh yêu nhau 5 năm trước khi làm đám cưới, trong khoảng thời gian đó, tôi không thấy chồng có người đàn bà nào khác.

Nhưng rồi tôi phải tin điều đó là sự thật khi chồng của người đàn bà kia điện thoại gọi tôi cùng đến nhà nghỉ để chứng kiến hai người họ hẹn hò nhau trong đó. Đến nơi, tôi thấy chồng và người đàn bà kia trên người không mặc quần áo, chỉ quấn tạm cái khăn tắm vào người, tôi hiểu rằng, những điều họ đồn thổi bấy lâu về mối quan hệ của chồng tôi và người phụ nữ kia là hoàn toàn có thật.

Tôi còn yêu chồng rất nhiều. Tôi nghĩ anh quan hệ với người đàn bà kia, chắc hẳn một phần lỗi do tôi chưa quan tâm đến anh, chưa khéo léo đối với anh, nên cố gắng hoàn thiện để níu kéo.

Nhưng tôi dù có cố gắng như thế nào thì vẫn không khiến tình cảm của anh thay đổi. Nhất là bây giờ, người tình của anh đã chính thức ly hôn với chồng để thỏa mái cặp kè với chồng tôi

Chồng còn chu cấp cho người tình tiền hàng tháng từ tiền kinh doanh của anh. Song điều tôi cảm thấy đau đớn nhất là, anh không muốn dừng lại mối quan hệ này, thậm chí còn ngày càng công khai đi với nhau, thách thức dư luận và sự chịu đựng của tôi.

Tác giả: Hằng

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP