Giải trí

Noo Phước Thịnh ủng hộ 300 triệu phòng chống Covid-19 và hạn mặn miền Tây

Noo Phước Thịnh hy vọng hành động của mình có sức lan toả tới các fan và thế hệ trẻ cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng những lúc khó khăn.

Noo Phước Thịnh gửi tặng 200 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Nam Phan

Sáng 23/3, Noo Phước Thịnh đã có mặt tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) để trao tận tay 300 triệu đồng, trong đó 200 triệu đồng hỗ trợ nhà nước phòng chống dịch bệnh Covid-19 và 100 triệu đồng giúp đỡ bà con vùng hạn mặn miền Tây.

Nam ca sĩ đã có buổi trò chuyện vui vẻ với Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh. Noo Phước Thịnh hy vọng hành động của mình có sức lan toả tới cộng đồng fan và thế hệ trẻ cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng những lúc khó khăn như thế này.

Noo Phước Thịnh gửi tặng 100 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19.

"Thật ra con số đóng góp của Noo chỉ là tượng trưng và cũng ít ỏi so với khó khăn trước mắt, nhưng vấn đề chính là Noo hy vọng hành động của mình có sức lan toả, ít nhất là trong cộng đồng fan của những người trẻ có ý thức chia sẻ cho cộng đồng những lúc khó khăn như thế này", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ đã có những nghĩa cử vô cùng cao đẹp quyên góp ủng hộ hạn mặn miền Tây và dịch Covid-19 như Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Thuỷ Tiên, Hồ Ngọc Hà, Đại Nghĩa và dàn tuyển thủ tuyển Việt Nam... Hành động đẹp đến từ các dàn sao Vbiz trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã nhận nhiều lời khen tặng từ khán giả.

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: Doisongplus.vn
  Từ khóa: COVID-19 , Noo Phước thịnh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP