Số hóa

Rò rỉ tin tốt về iPhone 13 khiến nhiều người không còn muốn mua iPhone 12

iPhone 13 có thể dòng điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị khung bộ nhớ 1 TB.

Các nhà phân tích tại Wedbush mới đây cho biết thông tin từ chuỗi cung ứng nói rằng chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, nhiều khả năng mang tên gọi iPhone 13, có thể được trang bị tuỳ chọn với dung lượng bộ nhớ 1T B. Trong trường hợp bạn chưa biết, hiện tại, iPhone 12 có dung lượng bộ nhớ tối đa là 512 GB.

Ảnh: 9to5Mac

Bên cạnh đó, các nhà phân tích tin rằng doanh số iPhone vẫn sẽ duy trì ở mức mạnh mẽ trong bối cảnh thế giới được kỳ vọng sẽ bắt đầu mở cửa trở lại vì vắc xin COVID-19 đang bắt đầu được triển khai tại nhiều quốc gia.

Trước đó, hồi tháng 1, nguồn tin công nghệ của Font Page Tech cũng nhận định iPhone 13 có thể có phiên bản bộ nhớ trong 1 TB.

Ảnh: CNET

Ở thời điểm hiện tại, trong số các thiết bị di động của Apple, mức bộ nhớ 1 TB mới chỉ tồn tại duy nhất trên chiếc iPad Pro. Tuy nhiên, trong làng smartphone, mức dung lượng bộ nhớ này không hiếm gặp. Ví dụ, Samsung đã bắt đầu triển khai bộ nhớ 1 TB từ hai năm trước trên series Samsung Galaxy S10.

Ảnh: CNET

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, iPhone 13 sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay. 9to5Mac nói rằng chiếc điện thoại này có thể đón chào sự trở lại của cảm biến vân tay TouchID trong khi đó có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz.

Tác giả: Thái Sơn - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iphone 13 , iPhone 12

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP