Cuộc sống

Tôi khiến người tình có thai nhưng không muốn bỏ vợ

Người tình bắt tôi lựa chọn hoặc là tôi, hoặc là vợ. Tôi không muốn bỏ vợ, nhưng cũng không muốn người tình bỏ đứa con của mình...

Ảnh minh họa

Tôi ngoài 30 tuổi, có vợ và 1 con trai với vợ. Cách đây gần 1 năm, tôi có quen một cô gái trên mạng xã hội, ban đầu chúng tôi chỉ nói chuyện với nhau vui vẻ, sau đó thấy hợp nhau và gặp gỡ vài lần, cô ấy biết tôi đã có gia đình, nhưng vẫn đem lòng yêu.

Còn tôi, dù đang hạnh phúc với vợ, nhưng vẫn muốn có thêm những mối quan hệ khác.

Song ban đầu, tôi chỉ nghĩ gặp gỡ cô gái này cho vui, thêm gia vị cho cuộc sống, chứ không nghĩ sẽ tiến tới xa hơn. Nhưng rồi sau nhiều lần nói chuyện, cả tôi và cô ấy cảm thấy hấp dẫn nhau và chúng tôi đã đi quá giới hạn.

Thời gian đầu, quan hệ với cô ấy tôi vẫn thường sử dụng bao cao su, vì cả tôi và cô ấy đều xác định mối quan hệ này chỉ vui vẻ và không muốn để lại hậu quả. Nhưng thời gian gần đây, có lần tôi đã không sử dụng bao cao su.

Người tình bây giờ đã có thai được hơn 3 tháng, cô ấy nói là con gái. Tôi muốn cô ấy giữ lại cái thai, vì nếu bỏ đi cũng thất đức, tôi sẽ có trách nhiệm với mẹ con cô ấy, nuôi con thành người.

Nhưng cô ấy nói chỉ giữ lại thai khi tôi đồng ý bỏ vợ và cho cô ấy một danh phận, nếu không sẽ bỏ cái thai và cả hai chia tay nhau trong vui vẻ. Cô ấy còn nói, nếu tôi cho phép sẽ đến gặp vợ tôi để nói rõ mọi chuyện, cho tôi đỡ ngại với vợ.

Vấn đề là tôi vẫn còn rất yêu vợ, chúng tôi đã có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau và có một đứa con kháu khỉnh, vợ cũng vẫn rất tin và yêu tôi, tôi không muốn cô ấy đau khổ khi biết đã bị tôi phản bội, lại còn để lại hậu quả là người tình có thai. Vợ cũng không đáng bị tôi bỏ để đi đến với người tình.

Bây giờ, tôi như kẻ đứng giữa ngã 3 đường, quyết định như thế nào cũng cảm thấy vô cùng khó khăn. Tôi muốn xin lời khuyên của độc giả, để tôi có thể sáng suốt đưa ra quyết định của mình. Xin cảm ơn!

Tác giả: Trường

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP