Cuộc sống

Tỷ phú Bill Gates than thở với bạn bè về cuộc sống hôn nhân, chỉ một câu nói cũng đủ làm đau lòng vợ cũ

Lời than thở của tỷ phú Bill Gates cho thấy cuộc hôn nhân của ông với người vợ tào khang đã nguội lạnh từ lâu.

Vào ngày 12/5, trang New York Post đưa tin, tỷ phú Bill Gates từng nói với bạn chơi golf của mình rằng cuộc hôn nhân của ông với Melinda "không có tình yêu" từ rất lâu trước khi tuyên bố ly hôn.

Nguồn tin cho hay: "Bill Gates có nói chuyện với bạn bè thân thiết trên sân golf. Trước đây, ông nói cuộc hôn nhân này không có tình yêu và nó đã kết thúc được một thời gian. Họ đang sống cuộc sống tách biệt với nhau".

Golf đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của ông chủ Microsoft. Tỷ phú Bill Gates và bà Melinda cưới nhau tại sân golf khách sạn Manele Bay ở Hawaii năm 1994. Kể từ sau tuyên bố ly dị, Bill Gates đã đi chơi golf rất nhiều lần. Page Six đưa tin, vị tỷ phú giàu thứ 4 thế giới được cho đang ở câu lạc bộ golf sang trọng bậc nhất tại California để tránh ồn ào.

Tỷ phú Bill Gates nói với bạn mình rằng cuộc hôn nhân của ông không có tình yêu từ lâu.

Một nguồn tin khác cho biết vụ ly hôn của cặp đôi là "không bất ngờ" vì bà Melinda Gates không ủng hộ mối quan hệ của chồng với tỷ phú ấu dâm quá cố Jeffrey Epstein. Nguồn tin cho hay: "Bất kỳ tình bạn nào với Epstein cũng bị bà Melinda phản đối. Không đời nào Melinda chịu bỏ thời gian gặp Epstein".

Bên cạnh đó, một số nguồn tin khác tiết lộ rằng, trước khi kết hôn, tỷ phú Bill Gates có quá khứ thác loạn, tổ chức tiệc khỏa thân ở hộp đêm. Cựu phóng viên điều tra của Seattle Post-Intelligencer, James Wallace, cho rằng người sáng lập Microsoft "không chỉ là một gã mọt sách máy tính" vào những ngày mới lập nghiệp.

Wallace từng viết hai cuốn sách về Bill Gates hồi những năm 1990. Ông tiết lộ với Daily Mail hôm 10/5: "Rất nhiều người làm cho Microsoft hồi đó - những anh chàng trẻ tuổi mặc áo phông dính pizza, lập trình phần mềm trong 2 đến 3 ngày liền. Sau đó, họ sẽ có những bữa tiệc khá thác loạn. Hồi đó ông ấy không phải cậu bé ngoan đạo, không phải gã mọt sách máy tính. Ông ấy khá tận hưởng cuộc sống lúc đó".

Bên cạnh đó, Wallace cũng nói rằng thói trăng hoa của Bill Gates từng khiến mối quan hệ của ông và Melinda căng thẳng. Ông viết: "Mặc dù đã bắt đầu hẹn hò French (tên thời con gái của Melinda) năm 1988, Bill Gates vẫn tiếp tục dấn thân vào con đường này một thời gian, đặc biệt là khi đi công tác. Thói trăng hoa của ông ai cũng biết, mặc dù không được đưa tin đầy đủ. French cũng biết về thói trăng hoa của Gates, và cuối cùng mối quan hệ của họ không ổn định. Có lúc, họ chia tay trong gần một năm, vì Gates từ chối bất kỳ loại trách nhiệm nào. Tuy nhiên, khi họ quay lại với nhau năm 1992, mối quan hệ của họ lại gần gũi và bền chặt hơn".

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP