Thể thao

U22 Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau trận thắng U22 Indonesia

Bàn thắng của Hoàng Đức và Thành Chung đã giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng trước U22 Indonesia. Sau chiến thắng này, toàn đội đã được thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Video bàn thắng của Thành Chung trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo 1 tỷ đồng ngay sau màn lội ngược dòng trước U22 Indonesia tối 1/12. VFF cũng động viên, khích lệ tinh thần toàn đội tiếp tục thi đấu thật tốt ở hai trận đấu còn lại.

Sau ba trận đấu, U22 Việt Nam có 9 điểm tuyệt đối cùng hiệu số +12, dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, hơn 3 điểm so với hai đội xếp sau là Indonesia và Thái Lan.

Hoàng Đức lập siêu phẩm giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng ngoạn mục trước U22 Indonesia

Trong trận đấu tối 1/12 được cho là quyết định tới ngôi đầu bảng B, không nằm ngoài dự đoán, U22 Indonesia đã lựa chọn lối đá phòng ngự phản công để khắc chế hàng công cực mạnh của U22 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo bị dẫn trước ở phút 23, sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Mỗi khi có bóng, U22 Indonesia đều phát triển rất nhanh lên tuyến trên. Các học trò của HLV Park Hang-seokiểm soát bóng nhiều hơn nhưng thường bị bẻ gãy trước vòng cấm địa đối thủ.

Video bàn thắng của Hoàng Đức sút tung lưới U22 Indonesia

Đến phút 64, Thành Chung bất ngờ đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam sau pha đá phạt góc của Đỗ Hùng Dũng. Có bàn thắng gỡ hòa, những chú Rồng vàng chơi thăng hoa và lấn lướt hơn hẳn đối thủ trong những phút còn lại. Nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo được đền đáp ở phút 90+1 khi tiền vệ Hoàng Đức đã tung ra cú nã đại bác tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam..

Theo lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Singapore vào 19h ngày 3/12. Hai ngày sau, thầy trò ông Park có trận đấu với U22 Thái Lan lúc 15h.

Tác giả: Sơn Ca

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP