Thể thao

U22 Việt Nam-U22 Thái Lan: Trận cầu "long tranh hổ đấu"

Dù đã giành vé vào bán kết nhưng trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan vẫn được dự đoán là vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Sau chiến thắng với tỷ số đậm đà 4-0 trước Đông Timor, U22 Việt Nam đã chắc suất giành quyền vào chơi ở bán kết. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Thái Lan dù đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục và không mang nhiều ý nghĩa.

Đối đầu với Thái Lan luôn mang lại cho NHM bóng đá Việt Nam những cảm xúc vô cùng đăc biệt bởi trong những năm qua, những trận đấu ở mọi cấp độ ĐTQG giữa Việt Nam và Thái Lan luôn vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Vậy nên, trong trận đấu này, chúng ta lại hi vọng rằng U22 Việt Nam sẽ giành thắng lợi trước Thái Lan.

U22 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước U22 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Chính vì thế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và chơi đôi công với đối thủ. Cụ thể, với khả năng phản xạ cùng làm chủ khoảng không tốt và những gì đã thể hiện ở những trận đấu giao hữu đã qua, thủ thành Phan Văn Biểu sẽ là người được tin tưởng trao trọng trách trấn giữ khung thành của U22 Việt Nam.

Hàng phòng ngự bốn người của chúng ta bao gồm Tùng Quốc, Văn Đạt, Đức Nam, Thanh Sơn sẽ là bức tường thép thi đấu ngay phía trên thủ môn Văn Biểu. Trong đó, Tùng Quốc và Văn Đạt với tốc độ tốt cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng sẽ thi đấu ở hai vị trí hậu vệ biên. Văn Đạt và Đức Nam với khả năng đọc tình huống và bọc lót tốt sẽ là bộ đôi trung vệ của chúng ta ở trận này.

Hoàng Nam, Thanh Hậu, Hữu Thắng, Thanh Sơn và Tiến Dụng sẽ thi đấu ở hàng tiền vệ. Tiến Dụng với khả năng tỳ đè, tranh chấp và thực hiện những tình huống thu hồi bóng tốt sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Còn Thanh Sơn, Hữu Thắng sẽ đá ở trung tâm hàng tiền vệ. Hoàng Nam và Thanh Hậu sẽ là hai cầu thủ chạy cánh của chúng ta trong trận đấu này.

Với khả năng chạy chỗ và dứt điểm tốt, Danh Trung sẽ là cái tên được kỳ vọng rất lớn trên hàng công của U22 Việt Nam ở trận đấu này.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra vào lúc 15h30 ngày hôm nay 21/2.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP