Cuộc sống

Về giường đàn ông thường bị hút hồn bởi những hành động đơn giản này của vợ, nhưng hầu hết chị em lại bỏ qua

Dịch chuyển và cọ xát được coi là 2 chất xúc tác cực mạnh đẩy ham muốn và hưng phấn của phái mạnh lên đỉnh điểm.

Phụ nữ thường nghĩ khi về giường, phái mạnh sẽ chỉ bị cuốn hút bởi những đối tác có nhiều kỹ năng chăn gối tuyệt đỉnh. Nhưng thực tế đàn ông lại cho hay, họ không đòi hỏi quá nhiều ở đối tác, chỉ cần cô ấy biết khơi gợi và "tung hứng" cùng chồng trong mỗi cuộc vui là anh ấy có đủ động lực để đưa cả 2 lên đỉnh.

Khiêu khích bằng thị giác

Phụ nữ thường ngại để lộ cơ thể trước mắt đối tác của mình. Nhất là với những chị em đã có gia đình, trải qua sinh nở lại càng tự ti, sợ chồng nhìn thấy những khiếm khuyết trên người mình sẽ khiến chàng chán.

Tuy nhiên đó chỉ là "võ đoán" của chị em, còn thực tế, phái mạnh lại chia sẻ khi yêu vợ thật lòng, anh không quá quan tâm tới hình thức bên ngoài nên cũng không yêu cầu đòi hỏi nửa kia của mình phải đẹp hoàn hảo. Điều chàng muốn là sự thoải mái, tự nhiên khi vợ chồng ở cạnh nhau.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, dù cơ thể vợ có không được chuẩn 3 vòng nhưng thị giác của chàng vẫn luôn bị kích thích mỗi khi cô ấy đứng trước chồng, cởi bỏ từng lớp cho tới khi mọi số đo lộ cả. Đứng trước "tuyệt tác của tạo hóa" ấy, hầu hết đàn ông đều chung nhận xét họ luôn có cảm giác vô cùng đặc biệt, rạo rực tới khó cầm lòng.

Còn nếu bạn thật sự không đủ can đảm để "khỏa thân" trước chàng thì có thể mặc 1 bộ đồ ngủ đầy "hững hờ", từ từ cho anh ấy thấy những đường cong nóng bỏng của vợ. Đảm bảo dù trước đó chàng có mệt mỏi đến đâu cũng sẽ vùng dậy để chiếm trọn vợ vào lòng để vuốt ve. Khi ham muốn đã được đẩy lên đỉnh điểm, theo bản năng tự nhiên, chàng sẽ nhanh chóng cởi bỏ lớp đồ còn sót lại trên người nàng. Không còn bàn cãi thêm, ngay sau đấy, cuộc yêu của vợ chồng bạn sẽ bùng nổ không thể rực lửa hơn.

Đánh thức ham muốn từ hơi thở

Với những chị em thiếu cởi mở trong chuyện chăn gối, họ lại rất ngại một cuộc yêu phát ra âm thanh. Họ sợ tiếng rên của mình khiến chồng đánh giá và ấn tượng không tốt về vợ nên luôn kiềm chế âm thanh cơ thể. Thực tế đây là một suy nghĩ sai lầm và có phần thiếu thấu hiểu của chị em về người đàn ông cạnh mình.

Hầu hết đàn ông đều thừa nhận luôn thích người phụ nữ của mình chủ động trong chuyện ấy. Đặc biệt tiếng rên và hơi thở của đối phương chính là điều khiến các anh phấn khích nhất mỗi khi nhập cuộc yêu cùng nàng.

Theo chia sẻ của các chuyên gia tâm lý phòng the, tiếng rên của phụ nữ trong mỗi cuộc ân ái được xem là thứ âm thanh cực gợi cảm, có tính kích thích rất mạnh đối với phái mạnh. Khi nhập cuộc, nghe tiếng rên rỉ khe khẽ cùng hơi thở gấp gáp, ấm nóng phả nhẹ vào bên tai, giống như chất xúc tác khiến chàng muốn vùng lên để thỏa mãn và tận hưởng cùng người phụ nữ của mình.

Vốn dĩ đàn ông rất hoang dại, thích sự ồn ào, trần trụi nên khi ở cạnh chàng của mình, chị em cứ thả lỏng bản thân, giải phóng những rào cản tâm lý để có thể cháy hết mình cùng chồng. Như thế cuộc yêu của đôi bên mới có thể nồng cháy và ngọt ngào hết sức.

Sự cọ xát

Dịch chuyển và cọ xát được coi là 2 chất xúc tác cực mạnh đẩy ham muốn và hưng phấn của phái mạnh lên đỉnh điểm.

Ảnh minh họa

Điểm mạnh của phái đẹp là sự mềm dẻo của cơ thể với làn da mềm mại khiến đối phương chỉ cần chạm nhẹ đã gần như đánh thức mọi ham muốn.

Theo chia sẻ của đàn ông, lúc nhập cuộc, chàng luôn phấn khích khi vợ từ từ dịch chuyển đôi bàn tay khéo léo của mình vuốt ve và chạm tới từng điểm nóng của chàng. Từ bờ vai, vòm ngực tới cặp mông săn chắc của chàng đều muốn được từng ngón tay "hư hỏng" của vợ lãng du tới. Nhất là khi được vợ "lật ngửa" đổ cả cơ thể của mình lên chàng để da tiếp da chính là cảm giác tuyệt vời mà chỉ nghĩ tới thôi chàng đã đủ mê mệt.

Để có được những pha cọ sát "nảy lửa" ấy, điều chị em cần làm chỉ đơn giản là đánh thức ham muốn của bản thân để nhập cuộc vui được tan chảy, hòa làm 1 cùng chồng. Chỉ cần cởi bỏ được rào cản tâm lý, cùng chung khát vọng thăng hoa, chắc chắn cuộc yêu của vợ chồng bạn sẽ là một bữa tiệc cảm xúc bất tận.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP