Cuộc sống

Chồng là giám đốc ngân hàng, vợ phát hiện bàn chải của khách sạn trong túi chồng, sốc nặng khi kiểm tra máy tính

Sau khi phát hiện bí mật của chồng, người vợ lập tức đệ đơn kiện ra tòa và đòi bồi thường 4,4 tỷ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 4/5/2023, cô Vương, vợ của một giám đốc ngân hàng nước ngoài tại Đài Loan (Trung Quốc) đã đệ đơn kiện chồng mình. Cô Vương tố cáo chồng đã lén lút quay "video nóng" với hơn 10 người phụ nữ khác nhau, trong đó chính cô Vương cũng là một nạn nhân.

Được biết, chồng của cô Vương là một giám đốc ngân hàng nước ngoài, không chỉ giỏi làm ăn mà ngoại hình cũng rất bảnh bao, điển trai, nhận được sự tôn trọng và tín nhiệm trong ngành. Chính vì thế, sau khi scandal quay "video nóng" của giám đốc này bị phanh phui, giới truyền thông và dư luận vô cùng xôn xao, chấn động.

Trước đây, cô Vương và chồng có một cuộc hôn nhân khá hạnh phúc, đầm ấm, hơn nữa không bao giờ phải lo lắng chuyện tiền bạc bởi chồng cô rất giàu có. Trong mắt cô Vương, chồng cô luôn là người đàn ông chín chắn và mẫu mực.

Ảnh minh họa

Cho đến một hôm, cô Vương bất ngờ tìm thấy một chiếc bàn chải đánh răng loại thường dùng trong khách sạn ở trong túi đồ của chồng mình. Khi cô Vương hỏi về chuyện này, người chồng đành phải thừa nhận rằng anh ta có tình nhân bên ngoài. Sau đó, anh ta tỏ ra hối lỗi, mong cô Vương tha thứ, đồng thời còn ký vào bản cam kết sẽ không tái phạm chuyện này, nếu không phải bồi thường cho cô Vương 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,4 tỷ đồng).

Cô Vương đã chấp nhận tha thứ cho chồng một lần nhưng không thể ngờ sau đó, cô lại phát hiện ra một bí mật khác còn kinh khủng hơn nhiều.

Hôm đó, cô Vương mượn máy tính của chồng để làm việc thì phát hiện có một số thư mục đặt tên bằng tên của phụ nữ. Cô Vương thấy rất tò mò và khó hiểu nên đã ấn vào xem thì sốc nặng khi thấy trong những thư mục đó lưu trữ rất nhiều video quay lại "cảnh nóng" giữa chồng mình với nhiều người phụ nữ khác nhau.

Một số video được quay trước khi cô Vương kết hôn với chồng, một số video khác thì được quay sau đó. Có hơn 10 người phụ nữ là nạn nhân của gã đàn ông biến thái này. Dựa trên góc quay, cô Vương tin chắc rằng những người phụ nữ đó đều không hề biết chuyện bị quay lén lúc "ân ái". Có một người phụ nữ đã tìm thấy camera rồi hét lên: "Đừng có quay" nhưng chồng cô vẫn tiếp tục ghi hình. Ngoài ra, còn có một vài người phụ nữ dường như bất tỉnh, không phản ứng khi "ân ái" với chồng cô Vương, nghi ngờ đã bị đánh thuốc mê.

Cô Vương còn bàng hoàng hơn khi phát hiện chồng cô cũng quay lại cả cảnh "giường chiếu" của 2 vợ chồng mà không hề nhận được sự cho phép của cô, sau đó lưu trữ trong máy tính của anh ta cùng với video của nhiều người phụ nữ khác. Đây giống như một trò tiêu khiển vô cùng biến thái của anh ta, coi phụ nữ chỉ là công cụ tình dục và giải trí.

Quá phẫn nộ và sợ hãi khi phát hiện ra bộ mặt thật của chồng, cô Vương đã đứng ra bảo vệ quyền lợi của mình. Cô đã nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư, kiện chồng và đòi bồi thường 1,3 triệu nhân dân tệ (hơn 4,4 tỷ đồng). Hiện nay, cô Vương và chồng cũng đã ly hôn. Vụ kiện vẫn đang được tòa án xem xét.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP