Tin trong tỉnh

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Tối 21/01(30Tết), trước thời khắc Giao thừa Quý Mão 2023, đoàn công tác Sở Văn hóa và Thể thao do đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, nhân viên Khu Di tích Kim Liên và Ban Quản lý Quảng Trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ, hai đơn vị tham gia làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Sở chúc tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức BQL Quảng Trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ

Tại các nơi đoàn đến, đồng chí Giám đốc Sở VH&TT ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của các cơ quan, đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ được giao năm 2022; biểu dương tinh thần chủ động, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên các đơn vị trong thời gian qua và sẵn sàng làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán. Giám đốc Sở mong muốn các đơn vị luôn nêu cao tinh thần, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chúc cán bộ, nhân viên, người lao động các cơ quan, đơn vị và gia đình đón xuân mới Quý Mão 2023 hạnh phúc, an khang, thịnh vượng..

Đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Sở chúc tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức Khu Di tích Kim Liên

Thay mặt cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, Giám đốc Khu Di tích Kim Liên và Trưởng Ban Quản lý Quảng trường Hồ Chí Minh cảm ơn đoàn và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó ngày 18/1 (27/12 ÂL) đồng chí Giám đốc Sở cùng đoàn công tác cũng đã đến kiểm tra công tác trang trí, tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân, công tác tổ chức các hoạt động văn hóa tại các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh và một số công trình văn hóa trọng điểm tại thành phố Vinh và các huyện phụ cận.

Đoàn công tác dâng hương tại Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai

Qua kiểm tra tại các điểm: Khu Di tích Kim Liên, Khu Lưu niệm Phan Bội Châu, Khu Lưu niệm Cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, Khu Di tích Xô viết Nghệ Tĩnh, Bảo tàng Xô viết Nghệ Tĩnh, Nhà Lưu niệm Nguyễn Thị Minh Khai, Quảng trường Hồ Chí Minh cho thấy, việc trang trí, tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân được thực hiện chu đáo, tạo không khí phấn khởi, tươi vui, ấm áp nhưng vẫn đậm đà bản sắc văn hóa cổ truyền của dân tộc. Nhiều hoạt động văn hóa có ý nghĩa sẽ được tổ chức tại các di tích, bảo tàng và các công trình văn hóa trọng điểm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, như: Viết chữ thư pháp, trưng bày sách và đọc báo Xuân tại Thư Viện tỉnh; trưng bày chuyên đề ảnh tại Quảng trường Hồ Chí Minh... Các hoạt động văn hóa phong phú này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, tham quan, thăm viếng, nâng cao sức sáng tạo và mức hưởng thụ các giá trị văn hóa tinh thần của Nhân dân và du khách trong những ngày đầu Xuân, tạo niềm tin, khí thế cho một năm mới bình an, thịnh vượng đến với mọi người./.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: vhtt.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP