Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn mong Đoàn Văn Hậu dự giải U19 châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ, trong danh sách sơ bộ của đội tuyển U19 Việt Nam mà ông đăng ký với AFC, cho giải U19 châu Á 2018, vẫn có tên hậu vệ đội tuyển quốc gia Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu vẫn còn đủ tuổi tham dự giải U19 châu Á năm nay, nhưng do đang khoác áo đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2018, nên Đoàn Văn Hậu không cùng đội tuyển U19 Việt Nam sang Indonesia dự giải U19 châu Á.

Về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi có đăng ký tên của Đoàn Văn Hậu trong danh sách sơ bộ 40 cầu thủ gửi đến AFC. Các đội sẽ được quyền bổ sung nếu trong 23 cầu thủ thuộc danh sách chính thức dự giải, có người chấn thương”.

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các cầu thủ U19 Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc chinh phục mới

“Chúng ta phải ưu tiên cho đội tuyển quốc gia, nên trường hợp của Đoàn Văn Hậu phải xem tình hình trong những ngày tới” – HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

Cũng từng có giả thiết được đặt ra là trong trường hợp đội tuyển U19 Việt Nam vào tứ kết, đá trận tranh vé dự VCK World Cup U20 vào năm sau, Đoàn Văn Hậu sẽ được xem xét bổ sung cho đội tuyển U19 Việt Nam tham dự trận đấu này. Các trận tứ kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 28/10.

Hiện tại, sau khi loại 2 cầu thủ Phạm Văn Luân và Nguyễn Hoàng Duy, đội tuyển U19 Việt Nam hiện còn 24 cầu thủ. Ở ngày họp kỹ thuật trước giải 18/10, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ công bố tên cầu thủ còn lại, không được đăng ký vào danh sách 23 cầu thủ chính thức.

Vị HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam nói: “Thật ra tôi đã định hình trong đầu danh sách và đội hình dự giải”.

Chuyện nhân sự không còn là vấn đề mà HLV Hoàng Anh Tuấn quan tâm nhiều nữa. Hiện, ông Tuấn dành sự quan tâm cho vấn đề sân bãi: “Mặt sân tập mà BTC chủ nhà bố trí quá xấu. Dù vậy, đây là khó khăn chung. Ngoại trừ đội chủ nhà được tập sân đẹp, có lẽ 15 đội còn lại dự giải đều phải tập sân như thế này”.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên, các cầu thủ rất háo hức được đối đầu với Jordan” – HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP