Tin trong tỉnh

Nghệ An: Huyện Con Cuông sẽ lựa chọn nhà thầu cho dự án gần 57 tỷ đồng

UBND huyện Con Cuông (Nghệ An) sẽ tiến hành lựa chọn nhà thầu cho Gói thầu số 1 Toàn bộ phần xây lắp và đảm bảo an toàn giao thông cho dự án có tổng mức gần 57 tỷ đồng.

Vào ngày 16/6/2023, Phó Chủ tịch tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long đã ký Quyết định Số 1722/QĐ – UBND phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho Dự án Dự án Xây dựng đường liên xã Cam Lâm - Lạng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An).

Theo đó, dự án do UBND huyện Con Cuông làm chủ đầu tư sẽ bắt đầu tiến hành kế hoạch lựa chọn nhà thầu cho các gói thầu thuộc dự án. Đáng chú ý trong đó có gói thầu Số 1 Xây lắp và đảm bảo an toàn giao thông có giá là 45.457 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

Mục tiêu của dự án là để nâng cấp đường liên xã Cam Lâm – Lạng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An), đặc biệt là để phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn trong mùa mưa bão, đồng thơi tăng cường kết cấu giao thông miền núi, khai thác hiệu quả tuyến đường, nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế xã hội huyện Con Cuông và đảm bảo An ninh – Quốc phòng trong khu vực.

Nguồn vốn cho dự án là từ ngân sách Trung ương, chương trình Mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 – 2025, cộng với nguồn ngân sách địa phương trong cùng giai đoạn.

Thời gian thực hiện lựa chọn nhà thầu cho gói thầu xây lắp và đảm bảo an toàn giao thông bằng hình thức đấu thầu rộng rãi qua mạng là trong quý III năm 2023, thời gian thực hiện hợp đồng là trong 24 tháng.

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP