Giải trí

Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'tìm người lạc', đua nhau 'cầu cứu' cộng đồng mạng' tìm hộ người thân

Trào lưu 'tìm người lạc' khiến nhiều sao Việt như Việt Hương, Khởi My, Bảo Anh... thích thú và đua nhau đăng tải trên trang cá nhân.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội bỗng nở rộ trào lưu tìm người lạc với hashtag "timnguoilac". Không chỉ nhiều bạn trẻ mà các sao Việt như Thúy Hạnh, Việt Hương, Bảo Anh, Khởi My... cũng thích thú với trào lưu này.

Trào lưu "tìm người lạc" khiến Thúy Hạnh thích thú và đăng tải trên trang cá nhân.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Hai vợ chồng đang đi du lịch, vậy mà quay trước quay sau ông đã đi đâu mất tiêu! Biết phụ nữ miền Trung đẹp mặn mà, nhưng không ngờ ông lạc nhanh như vậy. Chuyến này phải cho nhịn cơm 1 tuần cho biết tay.

Nhờ cả nhà tìm giúp ông chồng mũm mĩm nhà Hạnh, khi đi mặc áo hoa, chân đi dép tông cao cấp, nếu gặp gọi liền 113 cho Hạnh nha".

Việt Hương đăng ảnh tìm Hoài Linh: "Hôm qua có người hỏi "Việt Hương và Hoài Linh: Vợ chồng Sáu Bảnh là thật đúng không?" Em chưa lắc đầu cũng chưa gật đầu? Nay vì muốn chứng tỏ "tấm thân trong sạch" của em mà ông sợ hay sao ông đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi! Em chưa làm gì anh mà anh ơi".

Trường Giang cũng tìm Hoài Linh giống Việt Hương: "Đang có bao chuyện đau đầu, muốn tâm tình cùng đại ca mà ông đi đâu mất tiêu không tài nào kêu được ông! Không lẽ ông cũng mất tích đâu luôn rồi . Trường Giang treo thưởng ngàn nụ hôn cho ai tìm giúp chú Hoài Linh! Hoài Linh ơi Hoài Linh, đại ca ở đâu về với em gấp, em đang cần đại ca lắm nè".

Khởi My "cầu cứu" cộng đồng mạng: "Tại sao cuộc đời này có công, mà không có công bằng? Gái có chồng bị gái chưa chồng ruồng bỏ và né tránh. Ai biết Sam đang ở đâu không chỉ giúp My với".

Bảo Anh tìm Dương Triệu Vũ: "Đúng là "Sống xa anh chẳng dễ dàng", tìm hoài mà không thấy anh Dương Triệu Vũ dẫn đi ăn, ai khóc nỗi đau này cho tôi".

Lê Phương "lạc" mất chồng vì World Cup: "World Cup còn chưa tới mà ta? Sao chồng yêu đã lạc đâu mất tiêu rồi? Ai thấy bạn Kiên ở đâu thì báo ngay cho Phương với! Các anh chồng hãy chuẩn bị tâm lý đón World Cup, thà bán thân chứ đừng bán thận nha! World Cup ơi... Trả Kiên lại cho Phương đi nào!".

Lâm Vỹ Dạ tìm chồng: "Không biết có phải vì sự cố bị hack mất "vợ hai" mà anh Đạt đau buồn quá đi lạc luôn rồi không? Khi đi anh không quên mang theo thẻ ATM và cầm nhầm luôn thẻ của em. Anh đang ở đâu về gấp vì cả nhà đang mong".

Đỗ Duy Nam chia sẻ: "Định rủ Bạch Công Khanh đi ăn bún đậu mà không liên lạc được, Khanh ở đâu Nam triệu hồi gấp! Ai tìm được Nam mời 1 bữa bún đậu thả ga nha".

Nghệ sĩ Quốc Thuận hài hước viết trên trang Fanpage của Facebook: "Loa loa loa, đi lac theo đoàn là có thật. Mình mới nghe thông tin môt dàn ngôi sao quá phấn khích vì đươc đi lạc đó nghe. Hoang mang quá".

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP