Thể thao

Tân binh đắt giá nhất lịch sử giải Anh ra mắt thất vọng với Chelsea

Chelsea đã trình làng tân binh Moises Caicedo trong trận làm khách với West Ham nhưng bản hợp đồng trị giá 146 triệu USD đã có một trận đấu đáng quên.

Sau trận ra quân hòa Liverpool 1-1 trên sân nhà, Chelsea thời kỳ mới được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đầu tiên khi làm khách trên sân West Ham. Sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea nhanh chóng làm chủ thế trận.

Tuy nhiên, West Ham mới là đội có bàn mở tỷ số ở ngay phút 7. Từ tình huống phạt góc, Nayef Aguerd đánh đầu chuẩn xác tung lưới Chelsea.

Nhận bàn thua, Chelsea dồn lên tấn công đáp trả. Đến phút 28, những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn gỡ hòa của tiền vệ 19 tuổi Carney Chukwuemeka trong tình huống West Ham cản phá không dứt khoát pha căng ngang của Ben Chilwell.

Cuối hiệp 1, Chelsea có cơ hội vàng để dẫn trước. Raheem Sterling đột phá trong vòng cấm và bị Soucek đốn ngã. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Enzo Fernandez không thể đánh bại Areola. Nếu tình huống đó Chelsea ghi bàn, số phận của trận đấu có lẽ đã khác.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục đẩy cao đội hình tìm bàn thắng nhưng họ lại dính đòn phản công đơn giản của West Ham. Phút 53, từ đường chuyền của James Ward-Prowse, tiền đạo Michail Antonio xử lý khôn khéo trước khi sút chéo góc tung lưới Chelsea nâng tỷ số lên 2-1 cho West Ham.

Trước tình thế này, HLV Mauricio Pochettino tung tân binh Caicedo vào sân cứu vãn cục diện. Phút 67, Chelsea có thêm lợi thế khi West Ham chỉ còn chơi với 10 người do Aguerd bị thẻ đỏ.

Caicedo gây thất vọng


Dù chơi hơn người nhưng Chelsea lại bế tắc, còn Caicedo có trận đấu đáng quên. Phút 90, Caicedo chuyền hỏng khiến Chelsea suýt bị thủng lưới và đến phút bù giờ thứ 5, bản hợp đồng 146 triệu USD phạm lỗi không cần thiết trong vòng cấm khiến Chelsea bị thổi phạt đền.

Tiền vệ Lucas Paqueta thực hiện thành công quả 11 mét giúp West Ham nhấn chìm Chelsea 3-1. Trận thua này khiến Chelsea tụt xuống thứ 13 trên bảng xếp hạng với 1 điểm.

Tác giả: Hồ Đông

Nguồn tin: 1thegioi.vn

  Từ khóa: đắt giá , tân binh , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP