Đẹp

3 cách giúp bạn cấp nước cho làn da trong ngày hè

Thời tiết nắng nóng việc cấp nước cho da là việc cần thiết mà bạn nên làm mỗi ngày nếu không muốn làn da trở nên thô ráp và nhanh chóng bị lão hóa.

Uống đủ nước mỗi ngày

Nước chính là “thần dược” miễn phí, là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da của bạn. Uống đủ 2 lít nước (tương đương 8 cốc nước) mỗi ngày, để đảm bảo bạn đã cung cấp đủ nước cho làn da, và giúp các hoạt động bên trong cơ thể diễn ra suôn sẻ.

Bởi nước sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, làm đẹp hữu hiệu cho làn da. Đem đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và làn da săn chắc, mọng nước, mượt mà hơn.

Tác động nước trực tiếp lên mặt

Ngoài thói quen rửa mặt với sữa rửa mặt 2 lần/ngày (sáng - tối), bạn nên tích cực làm sạch da mặt với nước bằng cách vỗ nước trực tiếp lên mặt, giúp làn da của bạn hút nước nhiều hơn.

Trường hợp lỗ chân lông nở to vào mùa hè, bạn có thể sử dụng những viên đá lạnh để giải quyết vấn đề này nhé. Và nếu có thời gian, bạn hãy tự tạo ra các viên đá lạnh từ hỗn hợp bơ + mật ong, cà chua, rau má,... để dùng thay đổi.

Mặt nạ cấp nước cho da

Mặt nạ cấp nước cho da từ cà chua

Một quả cà chua sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn và ẩm mượt ngay tức thì. Cách thực hiện rất đơn giản, chọn một quả cà chua chín mọng, loại bỏ hạt và xay lấy nước rồi đắp lên da trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ cấp nước cho da từ đu đủ

Cũng giống như cà chua, đu đủ chín có khả năng cấp nước và làm da mềm mịn, trắng sáng tức thì. Dầm ¼ trái đu đủ và trộn đều cùng một thìa mật ong và một thìa bột yến mạch rồi thoa lên mặt trong 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ cấp nước cho da từ dưa leo

Dưa leo rất có lợi trong việc điều trị làn da khô với khả năng giữ ẩm cho da và làm da sáng đều màu hơn. Cắt dưa leo thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt trong 10-15 phút và làm sạch da lại với nước. Bạn có thể dùng mỗi ngày để hiệu quả tăng cao vì dưa leo rất an toàn và lành tính.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP