Số hóa

BlackBerry Evolve được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 8 triệu đồng

Sau thời gian bán độc quyền tại thị trường Ấn Độ, BlackBerry Evolve vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá 7.990.000 đồng. Đây là sản phẩm đem đến sự thay đổi mang tính “phá cách” của BlackBerry với việc loại bỏ bàn phím cứng đặc trưng để thay vào đó là màn hình cảm ứng hoàn toàn (Full touch).

BlackBerry Evolve được trang bị màn hình 18:9, kích thước 5.99 inch với độ phân giải Full HD+ được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 5, mặt kính này còn được phủ một lớp Oleo-phobic để hạn chế bám bụi bẩn, vân tay.

BlackBerry Evolve chính thức ra mắt tại Việt Nam

BlackBerry trang bị cho Evolve bộ đôi camera chính có cùng độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0. Trong đó một camera có chức năng chụp trắng đen và một camera RGB giúp chụp được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng, hạn chế ảnh bị nhiễu hạt tốt hơn.

Camera selfie trên máy có độ phân giải 16MP, được hỗ trợ thêm đèn LED phía trước giúp chụp selfie trong điều kiện ánh sáng yếu được tốt và rõ nét. Camera selfie còn được hỗ trợ khả năng chụp xóa phông cũng như hiệu ứng giả lập ánh sáng như trong studio.

BlackBerry Evolve không còn bàn phím cứng quen thuộc như trên Key One và Key 2

Điểm nhấn lớn nhất trên BlackBerry Evolve và cũng là đặc trưng của các sản phẩm đến từ BlackBerry chính là khả năng bảo mật. Evolve được trang bị cảm biến vân tay với khả năng nhận diện trong 0.3 giây và đặc biệt có thể đọc được cả vân tay đang bị ướt. Ngoài ra, máy có khả năng nhận diện khuôn mặt với thời gian chỉ 0.6 giây, có thể làm việc trong điều kiện ánh sáng thấp và độ chính xác cao nhờ các thuật toán thông minh.

Đặc biệt, ứng dụng bảo mật độc quyền BlackBerry DTEK được tích hợp sâu vào nhân hệ điều hành và được cập nhật thường xuyên giúp chiếc smartphone luôn được an toàn. DTEK sẽ cảnh báo cho người dùng biết những ứng dụng nào chứa mã độc có nguy cơ đánh cắp dữ liệu và những ứng dụng dụng đòi quyền truy cập nhạy cảm như địa điểm, máy ảnh…

Evolve được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 7,99 triệu đồng

Về phần cứng, BlackBerry Evolve được trang bị chip xử lý Snapdragon 450, bộ nhớ RAM 4GB và ROM 64GB, chạy trên hệ điều hành Android 8.1. Pin trên máy có dung lượng 4000 mAh, hỗ trợ khả năng sạc nhanh QuickCharge 3.0.

Tác giả: Tuấn Trương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: BlackBerry Evolve , blackberry

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP