Tin trong tỉnh

Cầu "tử thần" ở Mã Thành

Hai chiếc cầu bê tông nối liền sông Đào và kênh Vếch Bắc thuộc địa bàn xã Mã Thành (Yên Thành - Nghệ An) được xây dựng từ năm 1972 về trước, hiện đang xuống cấp trầm trọng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Cầu nối liền sông Đào và kênh Vếch Bắc thuộc địa bàn xã Mã Thành (huyện Yên Thành) xuống cấp trầm trọng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cao. Nhiều năm nay, người dân xã Mã Thành và các xã lân cận luôn phải sống chung với "tử thần".

Theo quan sát của phóng viên, mặt cầu đã bị rơi rụng những khối bê tông, trơ lại những sợi thép hoen rỉ, tưởng chừng như có thể rớt xuống sông bất cứ lúc nào

Cả phần thành và lan can đều bị xuống cấp trầm trọng. Xã đã cảnh báo cầu yếu từ lâu nhưng do đây là cây cầu huyết mạch nên hàng ngày lượng xe cơ giới di chuyển với tốc độ chóng mặt.

Nhiều đoạn lòi thép, không còn khả năng chịu lực, rất dễ gãy, đặc biệt khi có các phương tiện như xe tải, ô tô, ... qua cầu.

Nhiều vị trí gãy cả khối bê tông

Đây là cây cầu huyết mạch. Thiết nghĩ, chính quyền địa phương và các ban ngành cần sớm khắc phục tình trạng này để đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông qua chiếc cầu này.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: Báo Kinh Tế Nông Thôn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP