Đẹp

Cô gái bị sưng phồng, cứng đờ môi vì tiêm filler giống Kylie Jenner

Để có đôi môi dày, gợi cảm như Kylie Jenner, Sarah Najjar đã đi tiêm filler. Thay vì vẻ ngoài như ý, cô phải đối mặt với nhiều biến chứng.

Qua loạt hình ảnh về các ngô sao nổi tiếng như Kylie Jenner, Angelina Jolie... trông quyến rũ với đôi môi dày, Sarah Najjar đã quyết định chi gần 400 USD để tiêm filler.

Tuy nhiên, sau 2 tuần, cô gặp phải tình trạng sưng phồng, môi cứng đến mức không còn cảm nhận được gì. Nhận thấy một số biểu hiện lạ, Sarah đã đi kiểm tra lại. Tuy nhiên, giải pháp của nhân viên phòng khám là tiêm thêm filler - điều khiến tình trạng của cô trở nên tồi tệ hơn.

Sarah chia sẻ: "Tôi thừa nhận bản thân không tìm hiểu kỹ trước khi làm".

Vì quá xấu hổ với diện mạo của mình, cô phải chi trả thêm hơn 900 USD để loại bỏ filler ra khỏi môi.

Môi của Sarah trước và sau khi tiêm filler. Ảnh: The Sun.

Khi tình trạng sưng ngày càng nghiêm trọng, Sarah tìm đến một bác sĩ da liễu nhằm khắc phục. May mắn thay, cô gặp được chuyên gia có thể tiêm Hyaluronidase - thành phần giúp hoá giải chất làm đầy môi.

Tuy nhiên, quá trình không đơn giản như vậy. Sau khi điều trị về, cô phải dùng thêm kháng sinh và nhiều loại thuốc khác do bản thân dị ứng với Hyaluronidase.

Những biến chứng để lại đau đớn và tổn thất cho Sarah. Mong rằng có thể góp phần giúp phụ nữ làm đẹp một cách an toàn, cô tham gia các khoá học phẫu thuật thẩm mỹ tại những nơi danh tiếng.

Hiện giờ, nữ bác sĩ có đủ kiến thức và thực hiện nhiều cuộc tiêm filler thành công cho bệnh nhân.

Vài giờ sau khi loại filler, môi của Sarah vẫn trong tình trạng sưng nhẹ. Cô phải dùng thêm thuốc chống phù nề. Ảnh: PA Real life.

Cô cũng nhận thấy có rất nhiều phòng khám chưa tìm hiểu đã tiêm filler cho khách hàng. Bên cạnh đó, không ít người vì ham rẻ nên không suy nghĩ kỹ, tìm đến những nơi chưa có bằng cấp, chứng chỉ cụ thể.

Ở độ tuổi 34, sau khi trải qua biến chứng, Sarah khuyên hội chị em nên tìm hiểu thấu đáo trước khi đi tiêm môi.

Cô bày tỏ mối quan ngại: "Hiện nay, có rất nhiều người chưa qua đào tạo chuyên nghiệp, họ tự học rồi đi hành nghề. Điều này rất nguy hiểm".

Sarah Najjar (sinh năm 1985) sinh sống và làm việc tại Bristol, Anh. Cô đang làm việc ở một phòng khám với mong muốn đảm bảo phụ nữ sẽ không gặp biến chứng gì khi tiêm filler giống như mình.

Một ngày sau khi loại bỏ filler, tình trạng môi của Sarah đã khá hơn. Ảnh: Pa Real life.

Tác giả: Cao Thảo

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP