Xã hội

Con gái khóc nghẹn khi thấy cha tử vong trong tư thế trói tay chân

"Cha em rời khỏi nhà từ trưa 19/4. Khi đi, cha mặc bộ đồ xanh, quần lửng", cô gái bật khóc khi đến nơi phát hiện thi thể.

Ngày 20/4, Công an tỉnh Quảng Nam cùng lực lượng chức năng địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người đàn ông được phát hiện sáng cùng ngày trên sông Gò Tre, đoạn qua xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ.

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tình trạng bị trói tay, chân và bịt miệng. Người này mặc một áo thun màu xanh đen, quần jean lửng.

Có mặt tại hiện trường, đại tá Nguyễn Hà Lai, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam (ngoài cùng bên phải), chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ án. "Chúng tôi vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Cảnh sát đang tích cực điều tra", đại tá Lai nói.

Cán bộ VKSND tỉnh Quảng Nam cũng có mặt phối hợp khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Cảnh sát thu thập vật dụng cá nhân của nạn nhân.

Lực lượng chức năng đi thuyền dọc bờ sông để tìm kiếm vật chứng, dấu vết liên quan.

Trưa cùng ngày, con gái nạn nhân xác nhận người đàn ông tử vong là cha của mình. "Cha em rời khỏi nhà từ trưa 19/4 và không về nhà. Khi đi, cha vẫn mặc bộ đồ xanh, quần lửng", cô gái nghẹn giọng.

Danh tính người đàn ông tử vong được xác định là Huỳnh Xược (52 tuổi, người địa phương). Khu vực phát hiện thi thể cách nhà nạn nhân khoảng 2 km.

Thi thể người đàn ông được phát hiện tại xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.


Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP