Tin trong tỉnh

Khởi tố vụ án gây tai nạn giao thông chết người bỏ trốn

Sáng ngày 1/11, Công an huyện Diễn Châu cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Giáp, sinh năm 1972 tại xã Bắc Thành, huyện Yên Thành về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Trước đó ngày 8/10/2019 trên Quốc lộ 7 A, thuộc địa phận xã Diễn Phúc huyện Diễn Châu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khi xe máy mang biển số 65F4 1404 cố tình vượt bên phải và đâm vào người đi xe đạp cùng chiều là ông Cao Xuân Tám, sinh năm 1948, trú tại xã Diễn Phúc, khiến cho ông Tám bị thương nặng và đã tử vong tại bệnh viện.

Bị can Nguyễn Văn Giáp tại cơ quan công an

Sau khi gây tai nạn, lái xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Qua trích xuất camera và phối hợp với các cơ quan Công an trong và ngoài tỉnh, Công an Diễn Châu đã điều tra và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Giáp, sinh năm 1972, trú tại xã Bắc Thành, huyện Yên Thành về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” gây tai nạn bỏ trốn. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đây là vụ thứ 2, Công an Diễn Châu khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn.

Tác giả: Mai Giang

Nguồn tin: truyenhinhnghean.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP