Cuộc sống

Không muốn xảy ra sự cố, các cặp đôi nên nhớ những điều không nên làm trước khi ‘yêu’

Để cuộc yêu có thể trọn vẹn về cảm xúc và tốt cho sức khỏe, các cặp đôi hãy lưu ý những điều dưới đây bạn tuyệt đối không nên làm trước khi “yêu”.

Không ăn quá nhiều

Khi ăn quá nhiều, bạn không chỉ gặp vấn đề về hơi thở mà còn dễ rơi vào giấc ngủ trước khi cuộc yêu bắt đầu. Tất cả các calo, chất béo hay cả đồ ăn ngọt chất đầy dạ dày của bạn sẽ làm các tín hiệu truyền đi từ bộ não để kích hoạt hoạt động cơ thể trở nên khó khăn.

Đặc biệt, khi bạn ăn quá nhiều, cơ thể bạn sẽ giải phóng insulin cho quá trình tiêu hóa, đồng thời tác động làm sản sinh ra serotonin và melatonin trong não nhiều hơn, chính là hormone gây ra cơn buồn ngủ cho bạn.

Khi ăn quá nhiều, bạn không chỉ gặp vấn đề về hơi thở mà còn dễ rơi vào giấc ngủ trước khi cuộc yêu bắt đầu. Ảnh minh họa: Internet

Không uống rượu quá nhiều

Có thể rượu sẽ khiến bạn có chút kích thích ban đầu nhưng nó lại là rào cản cho cuộc ái ân của bạn bởi hưng phấn và cực khoái trở nên khó khăn hơn. Rượu làm giãn nở các mạch máu, nồng độ cồn trong máu sẽ khiến máu di chuyển về dương vật chậm và không chất lượng nên dễ làm khó cương cứng hoặc rối loạn cương cứng.

Không nên quên bôi trơn

Sau khi mãn kinh, khô âm đạo là một vấn đề rất phổ biến, nó là nguyên nhân làm bạn không có hứng thú với chuyện “yêu”. Không những vậy, một số phụ nữ trẻ tuổi có nồng độ estrogen trong cơ thể thấp tại một số thời điểm trong chu kỳ tháng có thể làm các mô âm đạo mỏng hơn dẫn đến tình trạng khô.

Và theo lời khuyên của các chuyên gia phụ khoa, bạn nên sử dụng sản phẩm bôi trơn có nguồn gốc silicon sẽ tốt hơn cho bạn và tiện dụng hơn vì khả năng giữ được độ ẩm trơn lâu hơn.

Tác giả: Bảo Nhi (Tổng hợp)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP