Giải trí

Kỳ Duyên bất ngờ kín đáo đọ sắc cùng Thuỳ Dung tại sự kiện

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung có màn đọ sắc "một chín một mười" khi làm giám khảo cho một cuộc thi ở trường đại học.

Tối 20/5, Kỳ Duyên và Thuỳ Dung cùng nhau xuất hiện trong vai trò giám khảo cuộc thi hoa khôi ở một trường đại học tại TP.HCM. Nếu Á hậu Việt Nam 2016 rạng rỡ trong bộ cánh xuyên thấu thì Hoa hậu Việt Nam 2014 lại bất ngờ kín đáo nhưng vô cùng sang chảnh với trang phục thanh lịch khi trở về trường.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên cũng như những người có mặt tại đây theo dõi chương trình.

Kỳ Duyên và Thuỳ Dung với hai phong cách đối lập tại một sự kiện.

Có dịp trở về trường và trở thành giám khảo cuộc thi trước đó mình từng đăng quang, Thuỳ Dung chia sẻ chính danh hiệu hoa khôi là bước đệm giúp cô thay đổi bản thân, trưởng thành và tự tin hơn tham gia những cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước và quốc tế.

Trong thời gian tới, Thuỳ Dung sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với nhiều vai trò khác nhau để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

Cả hai đọ sắc “một chín một mười”, thu hút sự chú ý của những người có mặt tại đây.

Thuỳ Dung rạng rỡ bên người kế nhiệm.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP