Đẹp

Mai Thu Huyền tiết lộ cách chăm sóc da 'đẹp không tuổi'

Bà mẹ hai con ăn khoa học, uống đủ nước và chọn sản phẩm dưỡng da thuần hữu cơ có công dụng tái tạo, phục hồi, trẻ hóa da.

Mới đây, Mai Thu Huyền chia sẻ bộ ảnh theo phong cách trẻ trung, ngọt ngào. Cô khoe làn da trắng sáng và nhan sắc "không tuổi" với váy hở vai xếp ly.

Ở tuổi 39 và đã trải qua hai lần sinh nở, người mẫu, diễn viên điện ảnh kiêm doanh nhân vẫn giữ được nét thanh xuân như thuở đôi mươi.

Người đẹp cho biết để có ngoại hình trẻ trung và làn da sáng mịn như hiện tại, cô thường xuyên tập thể dục, ăn đủ chất và uống đủ nước. Ngoài ra, cô cũng chăm sóc da đúng cách, chỉ chọn sản phẩm dưỡng da thuần hữu cơ với công dụng tái tạo, phục hồi và trẻ hóa da. “Chọn mỹ phẩm phù hơp cũng giống chọn bạn đời. Nếu chọn sai sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, thậm chí có thể làm mất vẻ đẹp và tuổi thanh xuân”, Mai Thu Huyền tâm sự.

Theo diễn viên "Những ngọn nến trong đêm", tinh chất dưỡng giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh chóng và tạo bước đệm cho các bước dưỡng da sau đó phát huy hiệu quả. Người đẹp yêu thích tinh chất vàng 24K Edally bởi công dụng nâng cơ chống chảy xệ và có thể xóa nếp nhăn.

Vào mùa hè thời tiết oi bức, da thường bị mất nước và bóng dầu, vì thế Mai Thu Huyền ưu tiên dòng kem dưỡng cấp khoáng nhằm cấp ẩm và khóa ẩm cho da mềm mịn, không còn bóng dầu.

Là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và không quá cầu kỳ trong khâu make-up, diễn viên thường dùng kem nền Edally mỗi khi ra ngoài. Không chỉ giúp da sáng bật tông tự nhiên, kem nền BB Edally còn có chỉ số SPF41/PA+++ hỗ trợ chống nắng bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Người đẹp còn đắp mặt nạ thường xuyên. "Ngày nào tôi cũng dùng để vừa dưỡng da hiệu quả, vừa giúp nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc”, cô nói thêm.

Nhờ thận trọng trong lựa chọn mỹ phẩm và cách chăm sóc da khoa học, Mai Thu Huyền luôn giữ được nét tươi trẻ, đầy sức sống.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP