Xã hội

Nam Định: Nam thanh niên xăm trổ lăng mạ, trưng của quý đối với nữ hành khách ở BOT Mỹ Lộc

Ngày 23/7, mạng xã hội đăng tải clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ đầy mình hăm dọa, chửi bới hành khách...

Cụ thể, một nữ hành khách đi xe ô tô qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (Mỹ Lộc, Nam Định) không đồng ý trả tiền phí (30.000 đồng/lượt đối với xe ô tô 4 chỗ), vì chị cho rằng, chị chỉ đi phần đường do nhà nước làm, không đi phần đường làm theo hình thức BOT nên không trả phí.

Thanh niên xăm trổ vừa quay video, vừa lăng mạ người ngồi trong xe ô tô. (Ảnh cắt từ Clip)

Sau khi một số nhân viên trạm thu phí yêu cầu chị trả phí nhưng chị nhất quyết không trả thì xuất hiện một nam thanh niên xăm trổ đầy mình đứng gần đó chỉ tay chửi bới, dọa nạt và nói ra những lời lẽ dung tục, xúc phạm vị khách nữ này.

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên xăm trổ còn có những hành động không thể chấp nhận được là kéo khóa quần xuống và khoe “của quý” cho vị nữ hành khách trên.

Điều đáng xấu hổ ở đây, khi nam thanh niên có những hành vi khiếm nhã thì các nhân viên của trạm thu phí và bảo vệ của trạm ( mặc áo xanh) không ai can thiệp, ngăn cản hành vi của nam thanh niên trên.

Không dừng lại ở đó, thanh niên này còn vạch "của quý" trước thanh thiên bạch nhật.

Liên quan đến vấn đề trên, chiều 23/7, trao đổi với Phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang cho xác minh làm rõ. “Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được đơn của người bị hại tố cáo về hành vi này”, vị lãnh đạo này chia sẻ.

Sau khi sự việc xảy ra, hàng loạt các cư dân mạng đã tập trung truy tìm "ngôi sao mạng Thành Nam" này.

Tác giả: Thế Vinh - Nguyễn Thượng

Nguồn tin: Phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP