Giải trí

Phạm Hương tiếp tục ở lại Mỹ theo đuổi hoài bão

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho rằng bản thân nỗ lực hết mình trong những năm qua và đạt được ước mơ, đã đến lúc cô sống cho hoài bão khác.

Phạm Hương vừa tâm sự về dự định mới của mình trên Instagram cá nhân. Người đẹp cho biết thời gian gần đây thường nhận được câu hỏi của fan về chuyện khi nào sẽ trở về Việt Nam. Đáp lại những thắc mắc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ cô nhận được nhiều lời mời về Việt Nam làm việc nhưng cô thích cuộc sống hiện tại hơn. Cô đã đạt được ước mơ của mình và đến lúc dành thời gian cho hoài bão khác. Nước Mỹ chính là nơi người đẹp chọn để theo đuổi chặng đường mới này.

"Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn FC đã dành cho mình và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua. Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng lẫn nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình", Phạm Hương chia sẻ.

Phạm Hương thích cuộc sống đơn giản, bình yên bên Mỹ.

Phạm Hương bất ngờ rút lui khỏi showbiz vào giữa năm 2018, sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Nhiều tin đồn rằng hoa hậu bí mật sinh con cho bạn trai, khiến cô nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Hồi giữa tháng 5, Phạm Hương cho biết sẽ sớm về Việt Nam trong năm nay để tập trung công việc kinh doanh và ra mắt sản phẩm với khán giả. Tuy nhiên chia sẻ này khiến fan của Phạm Hương băn khoăn và cho rằng ngày trở về của người đẹp vẫn còn là một điều xa xôi.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP