Giáo dục

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự khai giảng năm học mới ở TX. Thái Hòa

Trong ngày khai giảng, đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho Trường Mầm non Tây Hiếu (TX. Thái Hòa).

Đồng chí Lê Xuân Đại trao bằng công nhận Trường Mầm non Tây Hiếu đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Ảnh: Thanh Quỳnh

Đi lên từ ngôi trường dành cho con em Nông trường Tây Hiếu với nhiều khó khăn, gian khó của giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động; đến nay, trường Mầm non Tây Hiếu đã có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ; đội ngũ giáo viên 100% đạt chuẩn; chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng được nâng cao.

Trong những năm qua, nhà trường liên tiếp đón nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc và được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2011.

Hiện tại trường Mầm non Tây Hiếu có 16 lớp với 522 học sinh. Ảnh: Thanh Quỳnh

Năm học 2017 - 2018 đã giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng còn 2,3%; tỷ lệ trẻ thấp còi còn 3,8% và 100% số trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Trường đã từng bước khẳng định vững chắc vị thế của mình trong hệ thống các cơ sở giáo dục mầm non của thị xã Thái Hòa nói riêng và tỉnh nhà nói chung.

Lãnh đạo thị xã Thái Hòa đánh trống khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Ảnh: Thanh Quỳnh

Ghi nhận sự phấn đấu và đạt hiệu quả cao của nhà trường, ngày 2/7/2018 vừa qua, UBND tỉnh Nghệ An đã ra quyết định số 2712/QĐ-UBND công nhận trường trường Mầm non Tây Hiếu đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lê Xuân Đại ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và các kết quả đã đạt được của tập thể nhà trường.

Thời gian tới, đồng chí mong muốn tập thể Ban giám hiệu, các thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại đã đại diện cho UBND tỉnh cùng các cấp ngành trao 5 suất học bổng tiếp sức đến trường cho 5 học sinh nghèo của trường Mầm non Tây Hiếu.

Tác giả: Thanh Quỳnh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP