Thể thao

Sân Vinh sẽ mở cửa tự do khán đài B trận gặp HAGL

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An gặp Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 12 - V.League 2020 trên sân Vinh sẽ được BTC mở cửa tự do khán đài B, C và D chỉ bán vé khán đài A.

Sân Vinh sẽ mở cửa tự do khán đài B đón khán giả

Theo thông báo mới nhất của VPF, vòng đấu thứ 12 V.League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 26/9. Vòng thứ 13 khép lại giai đoạn lượt đi, quyết định phân nhóm đội mạnh sẽ diễn ra vào ngày 1/10. Để đảm bảo tính công bằng, tất cả các trận đấu được diễn ra vào lúc 17h00.

Cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Để tri ân khán giả xứ Nghệ cũng như đem lại bầu cuồng nhiệt hơn trong ngày V.League 2020 trở lại sau thời gian tạm nghỉ bởi dịch Covid-19, Ban tổ chức sân Vinh sẽ mở cửa tự do khán đài B, C và D để đón khán giả vào sân.

Đối với khán đài A, BTC sân Vinh sẽ phân phối vé như bình thường với các mệnh giá 60.000 (đối với cổng A2 và A3) và 70.000 đồng (đối với cổng A1). Khán giả vào sân phải bắt buộc đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Ở thời điểm hiện tại các SLNA đang tạm xếp thứ 11 trên BXH với 12 điểm. Còn HAGL, đang có 17 điểm, đứng ở vị trí thứ 6. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng luôn được chờ đợi, bởi đây là 2 lò đào tạo cầu thủ hàng đầu bóng đá Việt Nam.

Lịch sử đối đầu hai đội gặp nhau 31 lần, SLNA thắng 13, hòa 9 và thua 9. Thành tích trên sân Vinh của SLNA trước HAGL mới chỉ thua 1, hòa 4 và thắng 11. Với sự trở lại của hàng loạt trụ cột, CĐV xứ Nghệ đang chờ đợi SLNA có thể chấm dứt mạch 6 trận chỉ hòa và thua vừa qua.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP