Giải trí

Tại sao BTV Ngọc Trinh thân thiết Hồ Ngọc Hà dù từng là antifan?

BTV Ngọc Trinh VTV và Hồ Ngọc Hà giờ đây là những người bạn thân thiết, gắn bó, những sự kiện quan trọng, Ngọc Trinh đều có mặt để ủng hộ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng thừa nhận, cô từng là antifan của Hồ Ngọc Hà trước khi có mối thân tình với đàn chị.

Trong cuộc sống đời thường, MC Ngọc Trinh và Hồ Ngọc Hà là những người bạn thân thiết, gắn bó. Họ thường dành cho nhau những lời có cánh trong cuộc sống, trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên bình luận qua lại.

Hồ Ngọc Hà khen Ngọc Trinh: “Siêu đẹp và thông minh”. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ: “Cách đây rất lâu cũng tại VTV, tôi đã gặp Ngọc Trinh và rất hạnh phúc cũng như yêu quý khi được Trinh dành tình cảm. Trong mắt tôi từ trước đến nay càng nhìn Trinh càng thấy cô ấy đẹp”.

Còn về phía Ngọc Trinh, trong chương trình Giai điệu kết nối trên VTV, cô chia sẻ thật lòng, từng là antifan của Hồ Ngọc Hà: “Phải nói thật tôi từng là một antifan của Hồ Ngọc Hà khi xem Hoa cỏ may. Không phải vì tôi thấy một điểm xấu, đơn giản vì tôi chưa cảm thấy hài lòng khi một người như vậy được nổi tiếng và được công chúng yêu mến”.

Tuy nhiên, sau khi có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc, nữ BTV đã nể phục ca sĩ họ Hồ về tài năng và bản lĩnh trong cuộc sống. “Quan trọng nhất chính là khi gặp điểm rơi trong sự nghiệp, tôi đã nhìn vào cô ấy, thậm chí còn tự thấy xấu hổ khi thấy cách làm việc của Hồ Ngọc Hà. Qua đó, tôi có thêm động lực để hoàn thành công việc được giao bấy lâu chính là phải tạo ra chương trình mới, thậm chí phải có dấu ấn hơn cả Chuyển động 24h'”, Ngọc Trinh thổ lộ.

BTV Ngọc Trinh cũng rất yêu quý bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và dành lời khen anh chàng: “Siêu thông minh, siêu dễ thương, nói tiếng Anh như gió. Và đặc biệt, chàng ấy còn rất “ga lăng” và độc lập”.

Hồ Ngọc Hà và Ngọc Trinh từng có màn song ca ấn tượng ca khúc “Chạy theo lí trí” trên sóng truyền hình.

Trong các sự kiện của Hồ Ngọc Hà, nữ BTV nổi tiếng của VTV cũng không ít lần gác lại công việc để bay từ Hà Nội vào TP. HCM để ủng hộ. Và tại sự kiện mới đây tại Hà Nội, cô cũng có mặt.

Hồ Ngọc Hà và Ngọc Trinh rạng rỡ khoe nhan sắc mỗi người một phong cách. Á hậu Huyền My cũng có mặt và vui vẻ trò chuyện cùng các đàn chị. Huyền My hiện đang học việc ở VTV và nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của BTV Thuỵ Vân và BTV Ngọc Trinh.

Người tình Kim Lý cũng có mặt với Hồ Ngọc Hà, cả hai quấn quýt bên nhau.

Không lên tiếng phân trần giữa loạt tin đồn tình cảm rạn nứt nhưng hàng loạt những hành động thân thiết của Hà Hồ và Kim Lý thời gian qua cho thấy tình cảm giữa họ vẫn tốt đẹp.

Nhiều lúc Kim Lý gần như lùi hẳn về phía sau, tìm một góc kín đáo, liên tục mỉm cười quan sát người yêu tỏa sáng trên sân khấu.

Người đẹp Ngọc Nữ cũng có mặt, cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng làn da trắng sáng không tì vết. Nhan sắc rạng rỡ của Ngọc Nữ được nhiều người yêu mến

Thời gian qua, cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Ngọc Nữ gây ấn tượng trong hành trình cổ vũ World Cup 2018 tại Nga. Cô cũng có chuyến đi đáng nhớ với chuyến tàu không điện, không đồ ăn, không sóng điện thoại... đến cổ vũ đội tuyển Anh. Trở về Việt Nam, cô tất bật với hàng loạt sự kiện.

Hot girl Tâm Tít khoe nhan sắc mẹ bỉm sữa quyến rũ. Tâm Tít ngày càng đẹp hơn khi lấy chồng đại gia.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ (đeo kính đen)...

Và ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã bay từ TP.HCM ra dự tiệc cùng “nữ hoàng” giải trí.

Ảnh: Hải Bá - Lê Chí Linh - Gia Huy

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP