Giới trẻ

Văn Đức đưa vợ đi khám thai

Phan Văn Đức thấy vợ được bác sĩ đo huyết áp, siêu âm cũng xin làm theo và còn trêu đùa trẻ con ở bệnh viện.

Hôm 13/7, Phan Văn Đức đưa bà xã Nhật Linh đi khám thai định kỳ. Tiền vệ CLB SLNA bị vợ "bóc phốt" có những hành động "lầy lội". Khi Nhật Linh được đo huyết áp, siêu âm, Văn Đức cũng xin bác sĩ được khám giống vợ. Không những vậy, anh còn trêu đùa trẻ con ở bệnh viện.

Bà xã Văn Đức hiện mang bầu ở những tuần cuối. Vợ chồng tiền vệ xứ Nghệ đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón con gái đầu lòng, được đặt sẵn nickname Dâu Tây. Cặp đôi vừa nhận ngôi nhà mới hoàn thiện tại thành phố Vinh, gần nơi đóng quân của SLNA, giúp Văn Đức thuận tiện trong việc tập luyện và chăm sóc vợ con.

Gần đến ngày sinh, Nhật Linh gặp nhiều vấn đề bất tiện như những bà bầu khác. Cô chia sẻ bị khó ngủ vì đau lưng. Thấu hiểu điều này, Văn Đức rất chịu khó massage, động viên vợ.

Vợ chồng Phan Văn Đức sẵn sàng mọi thứ để chào đón con gái ra đời. Ảnh: NL.

Văn Đức là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của SLNA hiện nay. Ở mùa giải này, anh đã ghi được hai bàn cho đội bóng xứ Nghệ. SLNA chơi rất hay trong giai đoạn đầu mùa và có thời điểm từng lên ngôi đầu bảng nhờ hàng thủ chắc chắn. Tuy nhiên, họ không giành được chiến thắng nào trong 4 trận gần nhất (thua ba, hoà một). Chuỗi phong độ yếu kém này khiến đội bóng xứ Nghệ tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 9 vòng đấu.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: Ngoisao.net

  Từ khóa: Vợ Văn Đức , Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP