Du lịch

5 địa điểm đón Giáng sinh và năm mới nào đang khiến dân tình mê mẩn?

Giữa tình hình dịch bệnh vẫn đang vô cùng căng thẳng, đâu cần đi xa, Việt Nam cũng có những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt nhất đây rồi!

Không khí Giáng sinh đang tràn về trên mọi nẻo đường, người người nhà nhà háo hức chờ đón một mùa Giáng sinh an lành, yên vui bên gia đình. Với tình hình dịch bệnh ở nước ngoài hiện còn phức tạp không thể đi xa, dân tình có thể nghía qua 5 địa điểm trong nước từ Bắc chí Nam sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn 'xỉu ngang xỉu dọc' vì sự đầu tư đón Giáng sinh sang chảnh, ấm áp, đẹp không kém gì nước ngoài.

Đón giáng sinh ở Sapa

Sapa trời lạnh có lẽ là thời tiết thích hợp nhất để chúng ta có thể đón Giáng sinh cùng bạn bè và một nửa của mình tại tiết trời này. Đến Sapa dịp Noel, cảm tưởng như đang hít thở khí hậu và thời tiết của Bắc Âu. Trong những năm gần đây cứ vào tầm tháng 12, Sapa lại trở lạnh và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi.

Nhiều du khách tranh thủ dịp lễ cuối năm để có thể đến Sapa tận hưởng không khí này cùng với đó có thể chụp ảnh cùng tuyết trắng phủ khắp đồng ruộng.

Đón giáng sinh ở Hà Nội

Ở lại Thủ đô dịp lễ Giáng sinh cũng có thể đón đợi một không khí Noel ngập tràn các con phố lớn nhỏ. Đặc biệt, tại Nhà thờ lớn, Nhà thờ Hàm Long, phố Hàng Mã, các trung tâm thương mại,...đều trang hoàng lộng lẫy, ánh đèn lung linh.

@ dracumeow.

@w.a.n.h

Bên cạnh đó là các hàng quán cũng cố gắng trang hoàng sắc màu Noel lộng lẫy, cái đại nhạc hội xuất hiện trong dịp lễ này cũng nhiều và là địa điểm lý tưởng để vui chơi, quẩy cùng hội bạn thân.

Đón giáng sinh ở Nam Định

Nổi tiếng có nhiều nhà thờ khu vực phía Bắc, là cái nôi của những giáo đường cổ kính và xứ đạo lớn, Nam Định cũng chính là nơi đón Giáng sinh thích hợp cho các du khách.

Nhà thờ chính tòa Bùi Chu, nhà thờ Lớn Nam Định, đền Thánh Hưng Nghĩa, nhà thờ đổ Nam Định, Vương cung thánh đường Phú Nhai,...đều được trang hoàng lung linh, hứa hẹn sẽ là một địa điểm đón Giáng sinh mới mẻ và thú vị dành cho nhiều người.

Nhà thờ lớn Nam Định

Nhà thờ Bùi Chu

Đón giáng sinh ở Đà Lạt

Không thể chịu được cái lạnh của khu vực phía Bắc hay hơi nóng của khu vực phía Nam, nhiều người cũng lựa chọn tới Đà Lạt, thành phố nổi tiếng với khí hậu mát mẻ để đón lễ Giáng sinh.

Nhà thờ Con Gà, nhà thờ Cam Ly,...hứa hẹn cũng sẽ là những nơi check-in tuyệt đẹp trong lễ Giáng sinh này.

Đón giáng sinh ở Sài Gòn

Không khí mùa lễ ở thành phố này không khác nhiều so với Hà Nội. Tuy nhiên, du khách miền Bắc và nhiều nơi vẫn chọn TP.HCM làm điểm đến để tận hưởng chút nắng ấm áp giữa mùa đông lạnh giá này, bởi nó có cái chất riêng không thể trộn lẫn, và đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn khiến 'lửa' Noel bùng cháy bất kể thời tiết ra sao.

Nhà thờ Đức Bà

Tác giả: Hân

Nguồn tin: travelmag.vn

  Từ khóa: giáng sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP